ClockThứ Năm, 08/09/2022 06:38

Mang Tết Trung thu đến với các em nhỏ khó khăn tại Quảng Điền

TTH.VN - Tối 7/9, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn - Hội đồng Đội tỉnh tổ chức chương trình Trung thu cho em năm 2022 tại nhà Văn hoá xã Quảng Vinh (huyện Quảng Điền).

Vui Tết Trung thu cùng trẻ em Đông SơnNgười hồi sinh đèn trung thu xưa300 học sinh quảng diễn Lân - Sư - Rồng và rước đèn trung thu

Trao quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn

Chương trình năm nay được mở màn với hoạt động múa lân khai hội, các tiết mục nghệ thuật và phần phá cỗ đặc sắc thu hút đông các em thiếu nhi tham gia.

Dịp này, chương trình cũng dành tặng 300 suất quà với tổng trị giá gần 50 triệu đồng cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Quảng Phú và Quảng Vinh. Mỗi suất quà gồm bánh trung thu, lồng đèn, sữa tươi và nhiều loại bánh kẹo khác nhau.

Đại diện Tỉnh Đoàn cho biết, hoạt động nhận được sự sẻ chia, hỗ trợ từ nhiều cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp như: Đại đức Thích Huệ Trọng, Ngân Hàng TMCP Công thương Việt Nam Chi nhánh Thừa Thiên Huế và Nam Thừa Thiên Huế; Khách sạn Melia Vinpearl Huế; Công ty CP sữa VitaDairy Việt Nam; Cửa hàng Gas An Phát…

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên

Với nhiều mô hình thiết thực và cách làm hiệu quả, tuổi trẻ Thừa Thiên Huế đã lan tỏa những giá trị, nét đẹp của sách và văn hóa đọc đến với các bạn đoàn viên, thanh niên.

Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên
Khởi công xây nhà cho hộ nghèo ở Quảng Điền

Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Quảng Điền phối hợp Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế và Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Quảng Phú tổ chức khởi công nhà tình thương cho bà Nguyễn Thị Mong ở thôn Phú Lễ, xã Quảng Phú.

Khởi công xây nhà cho hộ nghèo ở Quảng Điền
Gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho bệnh nhân Hemophilia

Ngày 17/4, Trung tâm Huyết học Truyền máu – Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế phối hợp với câu lạc bộ Sinh viên 5 tốt Đại học Huế, Ngân hàng Máu sống Cố đô và các nhà hảo tâm tổ chức chương trình gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho các bệnh nhân Hemophilia.

Gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho bệnh nhân Hemophilia
“Ngôi nhà 5.000 đồng”

Bằng việc huy động đóng góp của mỗi sinh viên chỉ 5.000 đồng và từ đó, “Ngôi nhà 5.000 đồng” đầu tiên đã được hình thành, giúp sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vững niềm tin với giấc mơ đại học của mình.

“Ngôi nhà 5 000 đồng”

TIN MỚI

Return to top