ClockThứ Sáu, 25/11/2022 11:02

Mặt trận các tỉnh Bắc Trung Bộ bàn giao nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo tại xã Phú Dương

TTH.VN - Sáng 25/11, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức bàn giao nhà Đại đoàn kết của cụm thi đua các tỉnh Bắc Trung Bộ cho gia đình bà Trần Thị Thí tại thôn Mỹ An, xã Phú Dương (TP. Huế).

Niềm vui từ những ngôi nhà “Đại đoàn kết”Tặng nhà đại đoàn kết cho người dân Thanh Lam BồTặng nhà Đại đoàn kết, phát động tháng cao điểm vì người nghèo

Đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam các tỉnh Bắc Trung Bộ cắt băng khánh thành nhà Đại đoàn kết

Sau hơn 2 tháng khởi công xây dựng, ngôi nhà 60m2 khang trang của gia đình bà Trần Thị Thí đã hoàn thành với tổng kinh phí gần 260 triệu đồng. Trong đó, Ủy ban MTTQ Việt Nam các tỉnh Bắc Trung Bộ hỗ trợ 60 triệu đồng, phần còn lại do gia đình vay mượn và các đoàn thể chính trị - xã hội địa phương hỗ trợ công xây dựng. 

Mặt trận và các đoàn thể chính trị - xã hội thành phố Huế hỗ trợ đồ gia dụng cho gia đình bà Trần Thị Thí

Dịp này, Mặt trận và các đoàn thể chính trị - xã hội thành phố Huế, xã Phú Dương cũng hỗ trợ đồ gia dụng và nhu yếu phẩm giúp gia đình sớm ổn định cuộc sống trong ngôi nhà mới.

Được biết, gia đình bà Trần Thị Thí là một trong những hộ nghèo đặc biệt khó khăn của xã Phú Dương. Sự hỗ trợ kịp thời của Mặt trận các cấp giúp gia đình sớm ổn định nơi ở, nỗ lực vươn lên phát triển kinh tế để thoát nghèo. Đây cũng là một trong ba nhà Đại đoàn kết được hỗ trợ nhân dịp tổng kết Cụm thi đua Mặt trận các tỉnh Bắc Trunng Bộ được tổ chức tại Thừa Thiên Huế cuối tháng 11 này.

Tin, ảnh: MINH NGUYÊN

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bàn giao 2 nhà tình thương cho hộ khó khăn ở huyện Phong Điền

Ngày 15/3, Sở Ngoại vụ phối hợp với Hiệp hội Bretagne - Việt Nam (Cộng hoà Pháp) tổ chức lễ bàn giao nhà tình thương cho gia đình ông Hồ Văn Lý (ở thôn Chính An) và ông Nguyễn Văn Vũ (ở thôn Nhất Phong), xã Phong Chương, huyện Phong Điền.

Bàn giao 2 nhà tình thương cho hộ khó khăn ở huyện Phong Điền

TIN MỚI

Return to top