ClockThứ Hai, 30/04/2018 00:30

“Mặt trời Phương Đông” khiến khán giả say mê

TTH.VN - Nghệ sĩ violin Hoàng Rob, Gen 9, giàn nhạc giao hưởng trẻ Maius Philharmonic (Hà Nội) đã có một đêm nhạc cháy hết mình mang tên “Mặt trời Phương Đông” tại sân khấu trung tâm Cung An Định tối 29/4.

Hoàng Rob đã có một đêm diễn đong đầy cảm xúc

Nghệ sĩ violin Hoàng Rob, Gen 9, giàn nhạc giao hưởng trẻ Maius Philharmonic (Hà Nội) đã có một đêm nhạc cháy hết mình mang tên “Mặt trời Phương Đông” tại sân khấu trung tâm Cung An Định tối 29/4.

Live concert “Mặt trời Phương Đông” vào gồm các nhạc phẩm được sáng tác riêng bởi nhà sản xuất âm nhạc Khắc Hưng. Bên cạnh đó còn là những nhạc phẩm truyền thống của Việt Nam như “Chiếc khăn piêu”, “Inh lả ơi”, “Trống cơm”, “Bèo dạt mây trôi”...

Khán giả trong và ngoài nước phủ kín sân khấu

Các nghệ sĩ khách mời của chương trình: ca nương Kiều Anh, ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân, ca sĩ Hoàng Dũng… những người bạn gắn bó với Hoàng Rob đã thể hiện khả năng chơi cùng dàn nhạc và âm nhạc đương đại tuyệt vời. Xen kẽ giữa những tiết mục, Hoàng Rob cùng các nghệ sĩ đã có những chia sẻ đầy cảm xúc về  tác phẩm cũng như tình cảm dành cho mảnh đất và con người Huế.

Lần thứ tư tham gia Festival Huế, nghệ sĩ violin Hoàng Rob kể rằng vẫn luôn tuôn trào cảm xúc, bởi cố đô Huế là quê ngoại và là nơi lưu dấu nhiều kỷ niệm ấu thơ, vì thế, anh đã biểu diễn một cách thoải mái và đầy thăng hoa. Sau mỗi tiết mục là tràng pháo tay cổ vũ của hàng trăm khán giả bên dưới khiến chương trình luôn sôi nổi.

"Mặt trời phương Đông" sẽ còn phục vụ khán giả vào tối 1/5.

Một tiết mục đương đại được Hoàng Rob thể hiện cùng ban nhạc

Tin, ảnh, clip: Linh Tuệ 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cô sinh viên dân tộc Pa Cô say mê nghiên cứu khoa học

Đó là Hồ Thị Tiểu My, sinh viên năm 2 Khoa Ngữ văn Trường đại học Sư phạm Huế say mê nghiên cứu khoa học ngay từ những tháng ngày đang ngồi trên ghế phổ thông. Tình yêu ấy tràn đầy năng lượng và em đã đạt được nhiều giải thưởng đáng trân trọng.

Cô sinh viên dân tộc Pa Cô say mê nghiên cứu khoa học
Say mê với những điệu nhảy, điệu múa truyền thống Nga

Tối 27/6, tại sân khấu Quốc Tử giám, đoàn ca múa nhạc dân gian “Belogorie” của Dàn nhạc giao hưởng bang Belgorod - Liên Bang Nga đã làm say mê khán giả bởi những điệu nhảy, điệu múa truyền thống của xứ sở Bạch Dương.

Say mê với những điệu nhảy, điệu múa truyền thống Nga
Say mê nghiên cứu về di sản của Bác

Gần 25 năm công tác tại Bảo tàng Hồ Chí Minh Thừa Thiên Huế, chị Nguyễn Hồng Hạnh, Phó Giám đốc bảo tàng nghiên cứu toàn bộ cuộc đời, sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh, nhất là giai đoạn Người cùng gia đình sống ở Thừa Thiên Huế. Từ đó, chắt lọc những điểm nhấn trong trưng bày, góp phần gìn giữ, phát huy giá trị di sản của Bác Hồ ở Huế.

Say mê nghiên cứu về di sản của Bác
Return to top