ClockThứ Bảy, 28/04/2018 18:07

Mê... heo thưởng

TTH.VN - Chú heo đen được trao cho giải tam thắng cho trong cuộc đua ghe trên sông Như Ý tại “Chợ quê ngày hội” thu hút rất nhiều bạn nhỏ “chăm sóc”.

Nhiều bạn nhỏ vây quanh chú heo thưởng giải tam thắng

Đây là phần thưởng giải tam thắng được chở từ huyện về trao giải cho đội thắng cuộc và đã thuộc về chủ nhân xóm nhì Thủy Thanh. 

Chú heo khoảng chừng 30kg, được nhốt trong cũi tre và nằm khá hiền lành, thế nên các bé tha hồ vặt cỏ cho heo “ăn”, uống nước giải khát và "mời" cả oishi. Có cu cậu khóc toáng lên khi người thân buộc ra về, không cho chơi với heo.

Một cụ ông là người dân địa phương trông cháu kể: “Nhà cũng có heo nhưng không hiểu răng ra đây nó mê heo thưởng ni, ngồi trưa tới chừ không chán. Mấy cháu ở thành phố về cũng thích”!

Anh Túc

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

JICA tài trợ gần 260 tỷ đồng xây tuyến đi bộ ven sông Như Ý

Ngày 7/7, lãnh đạo Ban Quản lý Dự án (BQLDA) Cải thiện Môi trường nước TP. Huế cho biết, đơn vị bắt đầu triển khai công trình đường đi bộ ven sông Như Ý (TP. Huế) thông qua nguồn vốn của Cơ quan hợp tác quốc tế Nhật Bản (JICA) tài trợ gần 260 tỷ đồng.

JICA tài trợ gần 260 tỷ đồng xây tuyến đi bộ ven sông Như Ý
Trao 20 triệu đồng cho em Như Ý

Bài viết của Báo Thừa Thiên Huế về trường hợp em Lê Thị Như Ý (11 tuổi, nhà ở xóm 7, An Lưu, Phú Mỹ, Phú Vang) ngày 23/4 đã được bạn đọc quan tâm và ủng hộ.

Trao 20 triệu đồng cho em Như Ý
Xin cứu cháu Như Ý

Như Ý là một cô bé từ nhỏ đã lanh lợi, ngoan hiền, khi đến trường bé chăm chỉ chịu khó và học giỏi.

Xin cứu cháu Như Ý
Return to top