ClockThứ Bảy, 17/03/2018 20:00

"Miệng núi lửa số 6899" sẽ tham dự Festival Huế 2018

TTH.VN - Theo đó, phái đoàn Wallonie-Bruxelles tại Việt Nam sẽ giới thiệu tới công chúng màn Nghệ thuật Trình diễn vô cùng độc đáo mang tên "Miệng núi lửa số 6899" của nghệ sĩ đến từ Wallonie-Bruxelles (Bỉ), Gwendoline Robin.

Đây là một màn nghệ thuật trình diễn đề cập đế yếu tố liên quan đến cả vũ trụ và trái đất, đó chính là nước.

“Miệng núi lửa số 6899” lấy cảm hứng từ khoa học, đặc biệt là thiên văn học và địa chất, làm thế nào để tái tạo lại các câu chuyện mô tả các sự kiện gây biến đổi và hình thành một số cảnh quan thông qua hình ảnh và âm thanh. Một chiếc sao chổi rơi vào trái đất.  Một miệng núi lửa đã hình thành: những biến đổi khác nhau diễn ra. Cảnh quan tiến triển theo nhịp điệu của từng hoạt động, tất cả được thể hiện thông qua một màn nghệ thuật trình diễn kéo dài hơn 30 phút.

L.Thọ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Văn hiến kinh kỳ” sẽ được đưa vào nhà hát

“Văn hiến kinh kỳ”, chương trình nghệ thuật đậm chất di sản văn hóa của Cố đô Huế, đã ra mắt thành công tại Festival Huế 2018. Sau festival, “Văn hiến kinh kỳ” tiếp tục được ấp ủ để trở thành sản phẩm nghệ thuật đặc trưng phục vụ du lịch.

“Văn hiến kinh kỳ” sẽ được đưa vào nhà hát
Thiếu những show diễn

Dễ dàng nhận thấy về sự khác biệt của thành phố sau một kỳ Festival Huế. Đó là sự yên tĩnh trở lại. Không còn những náo nhiệt vào những buổi chiều tà khi trên những con đường lớn là cảnh rồng rắn, rộn ràng của những lễ hội đường phố.

Thiếu những show diễn
Return to top