ClockThứ Năm, 29/09/2022 08:49

Mở lại đường 71 lên rừng và các thủy điện

TTH.VN - Sau 2 ngày cấm đường nhằm đảm bảo an toàn, tránh các thiệt hại về người và tài sản do bão số 4 gây ra, sáng ngày 29/9, tuyến đường 71 tại xã Phong Xuân (Phong Điền) đã được mở trở lại.

Sản xuất bền vững ở Đồng LâmLiên Hiệp Quốc kêu gọi đầu tư vào du lịch sạch, bền vữngKhẩn trương khắc phục sự cố điện do bão NoruTổng lực giúp dân sớm ổn định cuộc sốngSạt lở biển diễn biến phức tạpGiúp dân khắc phục hậu quả sau bãoBộ Tư lệnh Quân khu 4 kiểm tra công tác phòng chống bão số 4

Đường 71 nhỏ và xấu nên di chuyển phải rất cẩn thận

Dù đã mở lại đường, các cơ quan chức năng khuyến cáo người dân hết sức cẩn thận, không chủ quan khi di chuyển trên tuyến đường 71 này. Vì đây là tuyến đường nhỏ và xấu. Sau đợt mưa do ảnh hưởng của bão số 4, đất đá hai bên đã thấm nước, nguy cơ sạt lở vẫn còn.

71 là tuyến lên rừng hàng ngày của người dân trong khu vực và lên các thuỷ điện, như: Alin B1, Alin B2, Rào Trăng 3, Rào Trăng 4. Đây là tuyến đường thường xuyên xảy ra sạt lở khi có mưa bão nhiều năm qua.

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cấm đường 71 lên rừng và các thủy điện

Nhằm đảm bảo an toàn, tránh các thiệt hại về người và tài sản do bão số 4 gây ra, từ 6h sáng ngày 27/9, tại tuyến đường 71 tại xã Phong Xuân, cơ quan chức năng đã tổ chức cấm đường.

Cấm đường 71 lên rừng và các thủy điện
Thảo luận phương án xây dựng nhà bia tưởng niệm liệt sĩ hy sinh trên tuyến đường 71

Ngày 28/4, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh tổ chức hội nghị lấy ý kiến vị trí, phương án xây dựng nhà bia tưởng niệm liệt sĩ hy sinh trên tuyến đường 71. Tham dự hội nghị có các nhân chứng lịch sử là những người đã trực tiếp tham gia chiến đấu trên tuyến đường 71 cùng lãnh đạo các Sở, ban, ngành của tỉnh.

Thảo luận phương án xây dựng nhà bia tưởng niệm liệt sĩ hy sinh trên tuyến đường 71
Return to top