ClockThứ Năm, 02/11/2017 10:27

Nâng cao chất lượng thực hiện quy chế dân chủ cơ sở trong các doanh nghiệp

TTH.VN - Đó là nội dung được đưa ra bàn thảo tại hội nghị chuyên đề do Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng ban Chỉ đạo thực hiện quy chế dân chủ (QCDC) ở cơ sở trong các doanh nghiệp tổ chức sáng 2/11.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà ghi nhận những đóng góp của đội ngũ lãnh đạo của các doanh nghiệp trong việc thực hiện QCDC, tạo bước chuyển quan trọng. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ chưa ký kết hoặc ký kết hợp đồng lao động với người lao động chưa đầy đủ; vai trò của tổ chức công đoàn trong doanh nghiệp còn hạn chế; nợ, chậm đóng bảo hiểm xã hội của một số doanh nghiệp còn kéo dài...

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà chủ trì hội nghị

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy khẳng định, năm 2017 tiếp tục được Tỉnh ủy xác định là “Năm doanh nghiệp”. Vì vậy, cần xác định, những vấn đề khó khăn, vướng mắc hiện nay trong việc thực hiện QCDC tại doanh nghiệp là gì? Đề xuất các giải pháp để mang tính khoa học, khả thi để thực hiện trong thời gian tới.

Hội nghị nhận được 26 tham luận đến từ các tổ chức cơ sở Đảng, doanh nghiệp, địa phương trong tỉnh

Trên cơ sở đó, hội nghị nhận được 26 tham luận đến từ các tổ chức cơ sở Đảng, doanh nghiệp, địa phương trong tỉnh bàn các giải pháp, đưa ra những kinh nghiệm, những mô hình hay, cách làm hiệu quả để khắc phục những tồn tại hạn chế; tiếp tục nâng cao chất lượng, hiệu quả việc thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở trong các doanh nghiệp.

Tin, ảnh: Anh Phong

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sứ mệnh của Huế

Kết thúc bài phát biểu tại hội nghị công bố quy hoạch vừa qua, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tin tưởng Thừa Thiên Huế sẽ phát huy bản sắc, đặc trưng để hướng đến các giá trị mới, mang lại cuộc sống ấm no cho người dân, góp phần vào công cuộc xây dựng đất nước.

Sứ mệnh của Huế
Tạo lợi thế cạnh tranh từ du lịch chuyên đề

Sản phẩm của du lịch chuyên đề thường mang tính đặc trưng, chuyên sâu và kén người làm, nhưng lại tạo lợi thế cạnh tranh có một không hai. Ở Huế, tiềm năng, tài nguyên du lịch là lợi thế để khai thác các sản phẩm du lịch chuyên đề.

Tạo lợi thế cạnh tranh từ du lịch chuyên đề
Return to top