ClockThứ Tư, 14/09/2022 14:29

Nâng cao đạo đức cách mạng, quét sạch chủ nghĩa cá nhân theo tư tưởng Hồ Chí Minh

TTH.VN - Sáng 14/9, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt chuyên đề về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2022 và thông tin về những kết quả đạt được trong quá trình chỉ đạo, quán triệt Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị về “xây dựng và phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045”.

Học Bác để làm nhiều việc tốt“Tỏa rộng, thấm sâu”Học Bác tinh thần nêu gươngNgười tốt & việc tốt

Hội nghị thu hút đông đảo cán bộ Đoàn các cấp tham gia

Thời gian qua, việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được các cấp bộ Đoàn trong toàn tỉnh chú trọng triển khai bằng nhiều hình thức phong phú như: Tổ chức học tập các chuyên đề hàng năm, sinh hoạt chuyên đề; xây dựng các mô hình học tập và làm theo lời Bác; tổ chức nhiều phong trào hoạt động cách mạng sôi nổi gắn với những việc làm, hành động cụ thể, hăng hái tham gia tình nguyện giúp đỡ nhân dân vùng sâu, vùng xa, thực hiện xóa đói giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới, nếp sống văn minh đô thị.

Dịp này, Hội nghị triển khai quán triệt, trao đổi chuyên đề “Nâng cao đạo đức cách mạng, quét sạch chủ nghĩa cá nhân theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Bên cạnh đó, Ban Tổ chức cũng thông tin đến các đại biểu những kết quả đạt được trong quá trình chỉ đạo, quán triệt Nghị quyết 54-NQ/TW, ngày 10/12/2019 của Bộ Chính trị về “xây dựng và phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045” và định hướng các hoạt động thời gian tới.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Những sáng tạo của Chủ tịch Hồ Chí Minh khi vận dụng chủ nghĩa Mác-Lênin

Chủ nghĩa xã hội là mục tiêu, lý tưởng của Đảng Cộng sản và là con đường tất yếu của cách mạng Việt Nam, phù hợp với xu thế phát triển của thời đại. Nhiều chuyên gia, nhà nghiên cứu khoa học cho rằng, việc vận dụng sáng tạo chủ nghĩa Mác-Lênin là một trong những yếu tố, cơ sở lý luận quan trọng, bảo đảm thành công của sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội ở nước ta.

Những sáng tạo của Chủ tịch Hồ Chí Minh khi vận dụng chủ nghĩa Mác-Lênin
Đưa những điểm mới của Luật Đất đai năm 2024 vào cuộc sống

Ngày 17/4, Hội đồng phối hợp phổ biến, giáo dục pháp luật tỉnh tổ chức Hội nghị phổ biến Luật Đất đai năm 2024 đến cán bộ các sở ban, ngành, tổ chức, đơn vị phòng chuyên môn thuộc tỉnh, thành phố, huyện, thị xã. Đến dự và chủ trì hội nghị có ông Nguyễn Thanh Bình, UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Đưa những điểm mới của Luật Đất đai năm 2024 vào cuộc sống
Sứ mệnh của Huế

Kết thúc bài phát biểu tại hội nghị công bố quy hoạch vừa qua, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tin tưởng Thừa Thiên Huế sẽ phát huy bản sắc, đặc trưng để hướng đến các giá trị mới, mang lại cuộc sống ấm no cho người dân, góp phần vào công cuộc xây dựng đất nước.

Sứ mệnh của Huế
Return to top