ClockThứ Hai, 30/04/2018 15:41

Ngắm tuyết rơi giữa mùa hè

TTH.VN - Trong những ngày diễn ra Festival Huế 2018, đông đảo bạn trẻ ở Huế chuyền tay nhau địa điểm vui chơi, chụp ảnh mới lạ. Đó là vườn hoa anh đào tại Nhà thi đấu trung tâm tỉnh (số 1 đường Hà Huy Tập, TP. Huế).

Khai mạc Festival Huế 2018: Lung linh sắc màu văn hóaCác chương trình không bán vé tại Festival Huế 2018216 bức tranh tại triển lãm “Phố tranh Festival Huế 2018”Hơn 500 gian hàng tham gia Hội chợ thương mại quốc tế Festival Huế 2018

Tuyết rơi cùng hoa anh đào thu hút giới trẻ Huế

Đây là hoạt động nằm trong khuôn viên Hội chợ Thương mại quốc tế Festival Huế 2018 diễn ra đến hết ngày 2/5.

Tại đây, vườn hoa anh đào với hàng chục cây bằng nhựa được trồng khắp lối đi. Những cây hoa anh đào ngập màu hồng tạo nên không gian lãng mạn, nên thơ. Tận dụng những khung nền cực đẹp này, hàng trăm bạn trẻ và du khách thi nhau chụp ảnh, tạo dáng đẹp bên hoa anh đào.

Không chỉ vậy, các em nhỏ còn hào hứng “quẩy” hết mình với cảnh tuyết rơi từ máy phun tuyết nhân tạo. Những cơn mưa tuyết bay lả tả trắng muốt trong không khí khiến cho du khách thích thú như cảm tưởng rằng tuyết đang rơi trên mảnh đất Cố đô.

Nhiều bạn trẻ nhân cơ hội này chụp nhiều bức ảnh đẹp

Bạn Huỳnh Thị Bích Nhung (sinh viên trường ĐH Nông lâm – ĐH Huế) chia sẻ: “Mình thấy giới trẻ ngày nay đều muốn tìm đến những nơi đẹp, lạ. Và vườn hoa anh đào cùng tuyết rất thích hợp để mọi người có thể chụp ảnh. Mình cảm thấy hoạt động này vừa thu hút khách vừa mang lại vẻ đẹp mới lạ cho Huế”.

Trong đêm tối, dòng người hòa quyện vào nhau, tạo nên những tiếng cười vui tươi, không khí ấm áp bên bạn bè và người thân.

Tin, ảnh: Xuân Quảng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Huế có còn lặng lẽ trong mưa

Mưa Huế kéo dài lê thê và buồn lắm. Nhưng cũng nhờ những cơn mưa ấy, mà Huế lại có nhiều tác phẩm bất hủ đậm chất “Huế”. nhìn nhận từ một góc cạnh khác của cuộc sống, Huế trong cơn mưa cũng đẹp và lãng mạn biết bao.

Huế có còn lặng lẽ trong mưa
Đồi Vọng Cảnh: Công viên cộng đồng và sẽ còn hơn thế nữa...

Đồi Vọng Cảnh được biết đến với vẻ đẹp thanh bình, lãng mạn, được kết hợp giữa sông nước và núi đồi; một không gian xanh và trong lành nổi tiếng bậc nhất của Cố đô. Đứng từ đồi Vọng Cảnh có thể nhìn bao quát bức tranh phong cảnh thiên nhiên kỳ vĩ, hữu tình của xứ Huế và các khu lăng tẩm của các vua nhà Nguyễn.

Đồi Vọng Cảnh Công viên cộng đồng và sẽ còn hơn thế nữa
Return to top