ClockThứ Tư, 14/08/2019 18:32

Người dân gửi thư cảm ơn Công an xã Vinh Thanh

TTH.VN - Chiều 14/8, Thượng tá Ngô Đức Sỹ, Phó trưởng Công an huyện Phú Vang cho biết, một đơn vị trực thuộc Công an huyện đã nhận được thư khen của một người dân vì đã trả lại tài sản bị đánh rơi.

Trao trả tài sản bị đánh rơi cho 2 du khách nước ngoàiTrao trả tài sản liên quan đến vụ án lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sảnTrao trả hơn 50 ngàn đô la Mỹ cho du khách đánh rơiTrao trả tài sản cho bị hại trong chuyên ánTrao trả tài sản có giá trị cho du khách Nhật Bản đánh rơi trên xe taxi

Đại úy Lại Phước Thanh Quang, Trưởng Công an xã Vinh Thanh trao trả lại tài sản cho chị Ngô Thị Cẩm Lai 

Trước đó, khi làm nhiệm vụ, lực lượng Công an xã Vinh Thanh phát hiện 1 ví màu xám rơi ở khu vực chợ Chiều của xã. Trong đó, có một khoản tiền Việt Nam và nhiều lại giấy tờ quan trọng: 4 thẻ ATM; 1 giấy phép lái xe; 2 giấy đăng ký xe mô tô; 1 chứng minh Nhân dân mang tên Ngô Thị Cẩm Lai (SN 1990) trú tại xã Thủy Phù (TX. Hương Thủy).

Qua xác minh, Công an xã Vinh Thanh khẳng định, chị Lai chính là chủ nhân của chiếc ví và đã tiến hành các thủ tục cần thiết để trao trả lại.

Cảm kích trước hành động của lực lượng Công an xã Vinh Thanh, chị Lai đã viết thư cảm ơn. Trong thư, chị Lai bày tỏ: " Nhận được ví, tôi rất biết ơn lực lượng Công an xã Vinh Thanh vì đã rất nhiệt tình, chu đáo, nhanh chóng tìm người đánh rơi để trả lại”.

Tin, ảnh: Anh Phong  

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao trả ví tiền cho bệnh nhân người Pháp

Ngày 21/5/2023, ông Ngô Việt Dũng (Người nhặt được ví) - Phó Trưởng Phòng Công tác xã hội – Chăm sóc khách hàng, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế cùng các bên liên quan đã tiến hành lập biên bản, bàn giao tài sản cho ông bà Martin Reveaut – Jeans Reveaut (Quốc tịch Pháp).

Trao trả ví tiền cho bệnh nhân người Pháp
Khởi tố đối tượng giả sổ đỏ để lừa tiền

Chiều 3/2, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Phú Vang cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Phạm Tấn Quang (SN 1974) trú tại xã Vinh An (Phú Vang) về hành vi sử dụng con dấu, tài liệu giả của cơ quan, tổ chức.

Khởi tố đối tượng giả sổ đỏ để lừa tiền
Tàng trữ ma túy trong nhà nghỉ

Chiều 3/9. Công an huyện Phú Vang cho biết, trước đó, tại nhà nghỉ Huyền Anh, xã Phú Thượng, Công an huyện Phú Vang phát hiện Lê Quang Hiếu (21 tuổi), trú tại phường Hương Chữ (TX. Hương Trà) đang tàng trữ ma túy.

Tàng trữ ma túy trong nhà nghỉ
Return to top