ClockThứ Năm, 21/04/2022 17:28

Nhặt được của rơi, đến nộp cho công an xã

TTH.VN - Ngày 21/4, Công an xã Phong Xuân, huyện Phong Điền cho biết, sau khi nhặt được chiếc ví, anh Nguyễn Xuân Thiếu (SN 1990) trú tại thôn Bình An, Phong Xuân đã đến cơ quan công an nhờ tìm người đánh rơi để trả lại.

Chí sĩ suốt đời ôm ấp nền độc lập, dân chủChợt - có lẽ phần nhiều là dịch chuyểnSingapore mở cửa trở lại hoàn toàn biên giới sau hai nămSinh viên viết thư cảm ơn cảnh sát khu vực và Công an phường Tây LộcChủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình: Lập tức điều tra vụ rơi máy bay tại thành phố Ngô Châu

Anh Nguyễn Xuân Thiếu giao nộp tài sản nhặt được cho Công an xã Phong Xuân

Trước đó, ngày 20/4, anh Nguyễn Xuân Thiếu trên đường đi làm tại tuyến Tỉnh lộ 11B qua địa bàn thôn Tân Lập, Phong Xuân đã nhặt được 1 chiếc ví màu nâu, trong ví có hơn một ít tiền mặt và giấy tờ tuỳ thân có tên Phan Đăng Thái.

Anh Thiếu đã đến trình báo vụ việc, giao nộp toàn bộ tài sản cho Công an xã Phong Xuân và mong muốn sớm tìm người để trả lại.

Sau khi tiếp nhận, công an xã đã đăng tải thông tin trên các trang mạng xã hội để tìm người đánh rơi. Chiều cùng ngày, qua công tác xác minh, Công an xã Phong Xuân đã xác định anh Phan Đăng Thái, sinh ngày 25/6/1991, trú tại xã Xuân Lộc, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh là chủ nhân của chiếc ví trên.

Tin, ảnh: Tiến Dũng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nâng cao hiệu quả công tác quản lý, thi hành tạm giữ, tạm giam

Sáng 23/4, Đoàn giám sát Uỷ ban Tư pháp của Quốc hội do Phó Chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp Quốc hội Nguyễn Mạnh Cường làm trưởng đoàn đã có buổi giám sát liên quan đến chuyên đề “Việc chấp hành pháp luật về thi hành tạm giữ, tạm giam”.

Nâng cao hiệu quả công tác quản lý, thi hành tạm giữ, tạm giam
Return to top