ClockThứ Sáu, 29/07/2022 11:25

Nhiều báo cáo tại hội nghị khoa học Trường - Viện mở rộng

TTH.VN - Sáng 29/7, Trường đại học (ĐH) Y - Dược, ĐH Huế tổ chức khai mạc Festival Khoa học lần thứ VI và hội nghị khoa học Trường - Viện mở rộng năm 2022.

Nhiều tập thể của Trường ĐH Y - Dược được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ31 tiết mục tranh tài cuộc thi “Giai điệu tuổi trẻ”Nối dài thành tựu hợp tác quốc tế

GS.TS. Nguyễn Vũ Quốc Huy, Hiệu trưởng Trường ĐH Y - Dược, ĐH Huế trao bằng cho các học viên chương trình Thạc sĩ Công nghệ Y sinh học liên kết ĐH Sassari, Ý

Từ năm 2010, Trường ĐH Y - Dược, ĐH Huế được UBND tỉnh cho phép tổ chức Festival Khoa học trong khuôn khổ Festival Huế theo định kỳ 2 năm và đã trở thành nội dung chính thức của Festival Huế. Để chào mừng 65 năm thành lập Trường ĐH Y - Dược, ĐH Huế, Festival khoa học lần thứ VI được tổ chức trong tháng 7 với chủ đề “Khoa học sức khoẻ và Cộng đồng”.

Hội nghị khoa học Trường - Viện mở rộng là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động Festival khoa học lần thứ VI. Hội nghị có sự tham gia báo cáo của nhiều nhà khoa học trong và ngoài nước với phiên toàn thể với 4 báo cáo tổng quan và các báo cáo khoa học tại 4 hội trường thuộc 4 hội đồng: Ngoại sản, y học cộng đồng, nhi, y sinh học. Hội nghị thu hút các nhà khoa học trong nước và quốc tế để gặp gỡ, trao đổi và cập nhật các kiến thức và các thành tựu khoa học hiện đại trong chăm sóc sức khỏe cộng đồng, góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, nghiên cứu khoa học và đào tạo nguồn nhân lực y tế Việt Nam.

Tại chương trình, lãnh đạo nhà trường trao bằng tốt nghiệp sau ĐH, chương trình Thạc sĩ Công nghệ Y sinh học liên kết ĐH Sassari, Ý cho 9 học viên.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sứ mệnh của Huế

Kết thúc bài phát biểu tại hội nghị công bố quy hoạch vừa qua, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tin tưởng Thừa Thiên Huế sẽ phát huy bản sắc, đặc trưng để hướng đến các giá trị mới, mang lại cuộc sống ấm no cho người dân, góp phần vào công cuộc xây dựng đất nước.

Sứ mệnh của Huế
Nâng cao trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên

Ngày 5/4, Đảng ủy Khối Các cơ quan và doanh nghiệp (Đảng ủy Khối) tổ chức hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ Khối lần thứ 16 (khóa VII) nhằm sơ kết 5 năm thực hiện Quy định 182 của Đảng bộ Khối về trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên.

Nâng cao trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên

TIN MỚI

Return to top