ClockThứ Năm, 12/05/2022 13:51

Nhiều chính sách hỗ trợ doanh nghiệp khởi nghiệp

TTH.VN - Tiếp xúc doanh nghiệp định kỳ với chuyên đề hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa, DN khởi nghiệp sáng tạo là nội dung diễn đàn được Sở Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với Viện Nghiên cứu phát triển, Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức ngày 12/5.

Đi từng bước vững chắc trong chuyển đổi số nông nghiệp nông thônSản xuất công nghiệp phục hồiTăng trưởng bền vững cho ngành thép

Doanh nghiệp được chia sẻ về các chính sách hỗ trợ

Tại diễn đàn, chuyên gia đã chia sẻ và hướng dẫn đăng ký các nội dung hỗ trợ theo kế hoạch 68 của UBND tỉnh; hướng dẫn đăng ký sở hữu trí tuệ, khai thác và phát triển sở hữu trí tuệ; các giải pháp chuyển đổi số nhằm hỗ trợ DN hoạt động và kinh doanh hiệu quả.

Trong đó, DNNVV được hỗ trợ hợp đồng tư vấn giải pháp chuyển đổi số; hỗ trợ chi phí cho DN thuê, mua các giải pháp chuyển đổi số. DN khởi nghiệp, DN đổi mới sáng tạo được tư vấn sở hữu trí tuệ, khai thác và phát triển tài sản trí tuệ; hỗ trợ thực hiện các thủ tục về tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật, đo lường, chất lượng. Ngoài ra, DN khởi nghiệp còn được hỗ trợ chi phí tư vấn chuyển giao công nghiệp phù hợp với DN, hỗ trợ về thông tin, truyền thông, xúc tiến thương mại, kết nối mạng lưới khởi nghiệp sáng tạo.

Các DN, dự án khởi nghiệp cũng được chia sẻ về những vướng mắc trong tiếp cận chính sách hỗ trợ. Đồng thời, mong muốn tiếp cận với những đơn vị tư vấn uy tín, có chuyên môn hỗ trợ thực hiện các thủ tục một cách hiệu quả nhất.

Tin, ảnh: Hoàng Loan

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tăng cường quản lý xuất hoá đơn sau khi chuyển đổi

Các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu cũng như cơ quan chức năng liên quan đang gấp rút chạy đua để thực hiện mục tiêu đến 31/3/2024 hoàn thành triển khai xuất hóa đơn điện tử theo từng lần bán hàng đối với lĩnh vực xăng dầu.

Tăng cường quản lý xuất hoá đơn sau khi chuyển đổi
Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai

Chiều 28/3, Trung tâm Tim mạch, Bệnh viện Trung ương Huế tiến hành phẫu thuật cho nhóm bệnh nhi Gia Lai. Đây là các trường hợp được Quỹ Friedens Kinder (Đức) tài trợ chi phí mổ.

Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai

TIN MỚI

Return to top