ClockChủ Nhật, 24/04/2022 15:25

Nhiều hoạt động hưởng ứng phong trào Chủ nhật xanh - Chủ nhật vì cộng đồng

TTH.VN - Sáng 24/4, các địa phương trên địa bàn TP. Huế triển khai nhiều chương trình, hoạt động ý nghĩa hưởng ứng phong trào Ngày Chủ nhật xanh - Chủ nhật vì cộng đồng.

Phát động trồng hoa hồng cổ Huế tại các điểm công cộng trên địa bàn thành phốĐồng loạt ra quân 'Ngày Chủ nhật xanh' toàn quốc năm 2022Nhiều hoạt động trong “Tháng thanh niên”, "Tháng ba biên giới”

Các đại biểu trồng hoa hưởng ứng phong trào "Sắc hồng Cố đô"

Theo đó, UBND phường An Đông đã tổ chức lễ phát động phong trào “Sắc hồng Cố đô” tại điểm xanh văn hoá thứ 2, 56 đường Tôn Thất Cảnh. Sau lễ phát động, đơn vị đã tổ chức trồng 45 cây hoa hồng tại các bồn cây và 4 cây chuông vàng, 6 cây mai Vạn Phúc, đồng thời tặng 5 suất quà cho các em có thuộc hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn của Trường mầm non An Đông.

Tại UBND phường Thuỷ Xuân, lễ phát động phong trào “Sắc hồng Cố đô” giai đoạn 2022- 2023 cũng được tổ chức. Tại buổi lễ phát động, phường vinh dự nhận hơn 50 gốc hoa hồng cổ Huế từ các cơ quan đơn vị, các cơ sở tôn giáo, các trường học, ban ngành đoàn thể và tổ chức trồng trong khuôn viên UBND phường Thuỷ Xuân. Đây sẽ là điểm khởi đầu cho việc trồng và nhân giống mô hình trồng hoa hồng cổ Huế tại các cơ quan đơn vị, tổ dân phố trong thời gian sắp đến, góp phần phát triển phường Thuỷ Xuân ngày càng xanh - sạch- sáng.

Tại các phường, xã trên địa bàn TP. Huế, nhiều chương trình, hoạt động ý nghĩa được tổ chức trong sáng chủ nhật 24/4, như tổng dọn vệ sinh môi trường các khu phố, cơ quan, đơn vị, trường học; trao quà cho các hộ nghèo và gia đình có hoàn cảnh khó khăn; vớt bèo, rác và làm vệ sinh tại các sông, hồ…

Tin, ảnh: Thanh Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lan tỏa lối sống xanh

Từ những mô hình hay, cách tuyên truyền hiệu quả của Phong trào Ngày Chủ nhật xanh, bây giờ, lối sống xanh không còn là điều gì đó mới mẻ. Nó đã, đang từng ngày, từng giờ đi vào đời sống của người dân.

Lan tỏa lối sống xanh
Huy động nguồn lực xóa nhà tạm

Sáng 13/4, tại huyện Đà Bắc, tỉnh Hoà Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Chủ tịch Hội đồng Thi đua - Khen thưởng Trung ương đã phát động phong trào thi đua cả nước chung tay xóa nhà tạm, nhà dột nát trên địa bàn cả nước trong năm 2025 (phong trào).

Huy động nguồn lực xóa nhà tạm
Bóng đá ở làng

Từ trẻ em đến người lớn, từ cánh mày râu đến chị em phụ nữ, trái bóng tròn đã gắn kết tình làng nghĩa xóm, nâng cao tinh thần thể dục thể thao tại thôn Giáp Kiền (xã Hương Toàn, thị xã Hương Trà).

Bóng đá ở làng
Return to top