ClockChủ Nhật, 29/05/2022 14:49

Nhiều nông sản tham dự Festival trái cây Sơn La

TTH.VN - Nhiều nông sản của tỉnh tham dự Festival trái cây và sản phẩm OCOP tại tỉnh Sơn La diễn ra từ ngày 28/5 đến 1/6.

Thành lập cửa hàng kết nối và tiêu thụ nông sảnMở rộng thị trường cho làng nghề, nông sản & sản phẩm công nghiệp nông thônTrải nghiệm cùng đặc sản Huế

Gian hàng triển lãm của Thừa Thiên Huế tại Festival trái cây và sản phẩm OCOP Sơn La

Các sản phẩm nông nghiệp, nông thôn của tỉnh tham gia lần này như gạo hữu cơ, rượu vang Bạch Mã, trà Cung đình Huế, mè xửng Huế, dầu tràm Kim Vui, yến sào, các sản phẩm sen Huế, tôm chua, mắm cá rò, ớt Vinh Xuân, trà vả, bưởi cốm, thanh trà, chuối già lùn... 

Festival trái cây và sản phẩm OCOP Việt Nam năm 2022 diễn ra tại tỉnh Sơn La lần này là hoạt động thiết thực giúp nông dân, các doanh nghiệp... mở rộng thị trường tiêu thụ nông sản; tạo điều kiện cho các địa phương quảng bá thương hiệu các sản phẩm, nông sản.

Ông Nguyễn Chí Quang-Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh cho rằng, đây là cơ hội quảng bá, giới thiệu những sản phẩm đặc trưng của tỉnh đến với các vùng miền, kết nối tiêu thụ sản phẩm và cung ứng trong cả nước; giới thiệu với khách quốc tế để mở rộng thị trường tiêu thụ cho các sản phẩm nông nghiệp của tỉnh.

Tin, ảnh: Triều Lâm

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đoàn đại biểu tỉnh tham dự lễ kỷ niệm 40 năm ngày thành lập tỉnh Sê Kông, CHDCND Lào

Từ ngày 4 - 6/4, đoàn công tác tỉnh Thừa Thiên Huế do đồng chí Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết cổ truyền Bunpimay Lào và tham dự Lễ kỷ niệm 40 năm thành lập tỉnh Sê Kông . Cùng tham dự có đại diện lãnh đạo Ban Nội chính, Văn phòng Tỉnh ủy, Sở Ngoại vụ.

Đoàn đại biểu tỉnh tham dự lễ kỷ niệm 40 năm ngày thành lập tỉnh Sê Kông, CHDCND Lào

TIN MỚI

Return to top