ClockThứ Năm, 28/07/2022 16:58

Nhiều tập thể của Trường ĐH Y - Dược được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

TTH.VN - Chiều 28/7, Trường đại học (ĐH) Y - Dược, ĐH Huế tổ chức toạ đàm kỷ niệm 65 năm thành lập trường (1957 - 2022). Đến dự có ông Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy.

Đoàn chuyên gia đánh giá cao nhiều điểm mạnh của Trường ĐH Y - DượcKiểm định chất lượng giáo dục chu kỳ 2 tại Trường ĐH Y - DượcĐoàn Trường ĐH Y - Dược tổ chức hiệu quả các phong trào thi đua, tình nguyện

Trao tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho các tập thể thuộc Trường ĐH Y - Dược, ĐH Huế

Trải qua 65 năm xây dựng và phát triển, nhà trường đã đào tạo được hơn 32.000 bác sĩ, dược sĩ, cử nhân ĐH và trên 13.000 học viên sau ĐH các hệ đào tạo của Việt Nam và Cộng hòa dân chủ Nhân dân Lào, phục vụ cho công cuộc chăm sóc sức khỏe người dân.       

Đội ngũ cán bộ giảng dạy, chuyên viên, cán bộ phục vụ không ngừng phát triển cả về số lượng và chất lượng, tăng từ 20-60% so với cách đây 10 năm, nhất là số lượng cán bộ khoa học, các thầy cô giáo có học hàm giáo sư, phó giáo sư, học vị tiến sĩ đã tăng trên 90% so với năm 2012. Trường ĐH Y - Dược đổi mới các chương trình đào tạo theo hướng giảng dạy tích hợp, dựa trên năng lực theo hướng hội nhập quốc tế, nhằm tạo ra năng lực chuyên môn tốt cho sinh viên khi tốt nghiệp. Công tác kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục và kiểm định các chương trình đào tạo đã được nhà trường chú trọng và liên tục triển khai, gặt hái những kết quả tốt.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ chúc mừng và đánh giá cao những thành quả mà nhà trường đã đạt được trong 65 năm qua, đồng thời khẳng định, tỉnh đang tập trung thực hiện tốt Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị về xây dựng và phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045. Sự phát triển của tỉnh luôn gắn liền với sự phát triển ĐH Huế, trong đó có vai trò của các trường ĐH thành viên như Trường ĐH Y - Dược. ĐH Huế đang nỗ lực xây dựng phát triển thành ĐH Quốc gia và Trường ĐH Y - Dược, ĐH Huế đang xây dựng phát triển theo mô hình “Trường - Viện” cấp quốc gia và hướng tới đạt chuẩn quốc tế. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy hy vọng và tin tưởng tập thể lãnh đạo, cán bộ, giảng viên, nhân viên, người lao động của trường tiếp tục phát huy thành quả đạt được, nâng cao chất lượng và thương hiệu, thực hiện hiệu quả các mục tiêu đặt ra.

Dịp này, có 3 tập thể thuộc nhà trường được nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; 2 tập thể được nhận Cờ thi đua của Bộ Giáo dục và Đào tạo; 3 tập thể được nhận bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Dâng hương kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng quê hương

Kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng quê hương Thừa Thiên Huế (26/3/1975 - 26/3/2024), chiều 25/3 tại nghĩa trang liệt sĩ huyện, Huyện ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN huyện Phú Vang đã tổ chức đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ.

Dâng hương kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng quê hương
Phú Lộc: Dâng hương tri ân các Anh hùng liệt sĩ

Sáng 22/3, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Phú Lộc tổ chức lễ viếng, dâng hương tri ân Anh hùng liệt sĩ nhân kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng quê hương Phú Lộc (24/3/1975 - 24/3/2024), kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng quê hương Thừa Thiên Huế (26/3/1975 - 26/3/2024), hướng đến kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024).

Phú Lộc Dâng hương tri ân các Anh hùng liệt sĩ

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top