ClockThứ Ba, 06/12/2022 08:50
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Những lưu ý tặng quà tết cho khách hàng, đối tác không thể bỏ qua

TTH.VN - Tết không chỉ là lúc chúng ta chuẩn bị những món quà cho người thân, bạn bè mà còn là thời điểm để các doanh nghiệp thể hiện sự tri ân và lời chúc tốt đẹp đến đối tác, khách hàng của mình. Để hiểu rõ hơn về ý nghĩa cần thiết của các món quà tặng đối tác và những lưu ý khi chuẩn bị quà thì hãy cùng Rượu ngoại Hải Gia Cát tìm hiểu qua bài viết sau.

Ý nghĩa của việc tặng quà Tết cho khách hàng, đối tác

Cuối năm là lúc các doanh nghiệp lên kế hoạch chuẩn bị quà tặng cho đối tác khách hàng - Những người đã đồng hành và gắn bó cùng doanh nghiệp trong năm vừa qua. Nó như là một lời tri ân và bày tỏ tấm thân tình đến những người đã luôn kề vai sát cánh cùng doanh nghiệp trong mọi bước thăng trầm.

Với đối tác, tặng quà Tết cho thấy sự tôn trọng trong mối quan hệ hợp tác. Đồng thời, khẳng định sự hợp tác bền chặt và lâu dài của doanh nghiệp với đối tác.

Với khách hàng, quà Tết như một lời cảm ơn, sự tri ân gửi đến họ vì đã ủng hộ các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp mình. Ngoài ra việc tặng quà cho khách hàng cũng là cách để quảng bá thương hiệu miễn phí.

Lưu ý khi tặng quà Tết cho khách hàng, đối tác

Quà tặng phải phù hợp

Trên thị trường có rất nhiều các món quà tặng Tết, tuy nhiên bạn nên chọn phù hợp với đối tượng tặng quà mà mình hướng đến. Để thể hiện được sự tôn trọng và thành tâm thì bạn nên tìm hiểu một chút về sở thích, phong cách, vị thế của khách hàng để chọn được món quà hợp lý.

Những món quà đúng với sở thích và phù hợp chắc chắn sẽ giúp bạn có thêm được thiện cảm đối với khách hàng của mình. Một số món quà gợi ý cho bạn như: Rượu vang, chậu cây, hộp mứt bánh kẹo…

Tặng quà cho đối tác doanh nghiệp đúng thời điểm, tế nhị

Thời điểm tặng quà cho đối tác, khách hàng là rất quan trọng bởi không phải thời điểm nào người nhận cũng sẽ sẵn sàng để nhận quà. Có thể nói rằng tặng quà là một nghệ thuật và người tặng quà là một nghệ sĩ. Điều đó cho thấy không chỉ món quà tặng hợp lý mà thời điểm tặng quà cũng rất quan trọng đòi hỏi bạn phải khéo léo và tinh tế.

Thay vì tặng quà Tết quá phô trương, bạn hãy tặng vào thời điểm mà mọi người đều cảm thấy vui vẻ, hài lòng khi nhận quà. Đồng thời, để thể hiện được sự tôn trọng và chân thành bạn nên tặng quà trực tiếp tận tay cho  người nhận. Thêm vào đó là những tấm thiệp, thư ngỏ để bày tỏ sự trân trọng. Với những điều này chắc chắn bạn sẽ gây ấn tượng đẹp với đối tác, khách hàng của mình.

Giá trị món quà

Ngoài giá trị về tinh thần, quà tết tặng đối tác, khách hàng nên đảm bảo về giá trị vật chất. Điều này thể hiện sự tôn trọng và thành ý  của người tặng. Bạn nên có sự phân chia phù hợp cho từng đối tượng khách hàng để phù hợp với kinh phí của mình.

Ngoài ra, hộp quà tết cho doanh nghiệp nên kèm theo thương hiệu công ty để nâng cao thương hiệu của bạn. Đây cũng chính là cách để tạo ấn tượng và dấu ấn thương hiệu công ty mình đến khách hàng, đối tác.

Mua quà tết doanh nghiệp ở địa chỉ uy tín

Việc mua quà ở những nơi uy tín, có thương hiệu cũng thể hiện sự tôn trọng khách hàng. Một trong những món quà Tết tặng khách hàng đối tác phù hợp được nhiều người lựa chọn nhất chính là rượu vang. Đây là món quà có giá trị và mang nhiều ý nghĩa. Và nếu bạn chưa biết màu rượu vang Đà Nẵng ở đâu chất lượng thì hãy đến với Shop rượu Hải Gia Cát.

Tại đây có rất nhiều hộp rượu quà Tết với giá thành khác nhau cho khách hàng dễ dàng lựa chọn như:

  • Rượu Ballantines Finest Hộp Quà Tết 2023 với giá 480,000đ
  • Rượu Black Label Hộp Quà Tết 2023 giá 680,000đ
  • Rượu Brandy Randon XO Hộp Quà Tết 540,000đ
  • Rượu Chivas 13 Hộp Quà Tết 2023 800,000đ
  • Và nhiều hộp quà tết khác

Shop rượu Hải Gia Cát cam kết chất lượng sản phẩm hảo hạng từ những thương hiệu rượu vang lớn. Khách hàng khi đến với shop sẽ được nhận những ưu đãi, hấp dẫn lớn. Nhanh tay liên hệ hôm nay để được tư vấn và sở hữu những mẫu quà Tết độc đáo nhé!

RƯỢU NGOẠI HẢI GIA CÁT

Địa chỉ: 144 Hồ Xuân Hương, Khuê Mỹ, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Điện thoại: 0905 80 90 11

Email: hagiaca0508@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/shopruoungoaidanang/

Website: https://ruoungoaihaigiacat.com/

 

 

 

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Shop Go88 và top 3 game đối kháng PS4 không thể bỏ qua

Tổng hợp tựa Game Đối Kháng PS4 thú vị nhất được Go88 Shop giới thiệu dựa trên đánh giá của người dùng. Đây đều là các siêu phẩm hút khách hàng đầu thế giới với lượt tải về cực cao.

Shop Go88 và top 3 game đối kháng PS4 không thể bỏ qua
Thủ tướng Australia và Thủ tướng Phạm Minh Chính công bố thiết lập quan hệ Đối tác Chiến lược toàn diện

Theo đặc phái viên TTXVN, sáng 7/3, sau lễ đón chính thức và hội đàm rất thành công, Thủ tướng Australia Anthony Albanese và Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp gỡ báo chí thông báo kết quả hội đàm, trong đó công bố thiết lập quan hệ Đối tác Chiến lược toàn diện Việt Nam - Australia.

Thủ tướng Australia và Thủ tướng Phạm Minh Chính công bố thiết lập quan hệ Đối tác Chiến lược toàn diện
Thông tin doanh nghiệp:
Top bí kíp chơi Genshin Impact không thể bỏ qua

Kể từ khi ra mắt tới nay, Genshin Impact đã có những bước phát triển vượt bậc. Vươn mình trở thành một hiện tượng game toàn cầu, thu hút hàng triệu game thủ nhờ lối chơi nhập vai hấp dẫn đầy màu sắc. Và nếu bạn muốn trở thành cao thủ hàng đầu của tựa game này trong thời gian ngắn. Top bí kíp chơi Genshin Impact dưới đây sẽ đặc biệt hữu ích với bạn!

Top bí kíp chơi Genshin Impact không thể bỏ qua
Ngân hàng giảm lãi hàng ngàn tỷ đồng, hỗ trợ khách hàng phục hồi

Mặc dù đối mặt với khó khăn, nhưng nhiều ngân hàng lớn như: Agribank, Vietcombank, VietinBank, BIDV, cùng nhiều tổ chức tín dụng khác, đã và đang nỗ lực triển khai các giải pháp hỗ trợ người dân, doanh nghiệp khôi phục sản xuất kinh doanh, góp phần tăng trưởng kinh tế.

Ngân hàng giảm lãi hàng ngàn tỷ đồng, hỗ trợ khách hàng phục hồi
Ngân hàng Nhà nước yêu cầu đẩy mạnh cho vay phục vụ tiêu dùng

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam vừa có văn bản số 9668/NHNN-CSTT gửi các tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài về việc đẩy mạnh cho vay phục vụ đời sống, tiêu dùng trong triển khai Công điện số 766/CĐ-TTg ngày 24/8/2023 của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường các giải pháp phòng ngừa, ngăn chặn, xử lý hoạt động "Tín dụng đen".

Ngân hàng Nhà nước yêu cầu đẩy mạnh cho vay phục vụ tiêu dùng

TIN MỚI

Return to top