ClockThứ Hai, 31/10/2022 20:25
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP

Những mẫu giày da dành cho nam giới Hot nhất có mặt tại Duvis

Thời trang, cái đẹp luôn là giá trị vô hình mà con người mong muốn theo đuổi. Với một thị trường đang phát triển từng ngày thì giày da cũng có tốc độ thay đổi chóng mặt. Nhằm đáp ứng được thị hiếu của người tiêu dùng, tại Duvis với phương châm đổi mới sáng tạo. Mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm đẳng cấp, chất lượng và hợp thời nhất. Là người đam mê thời trang nhất định bạn phải tham khảo những mẫu giày đang được yêu thích nhất hiện nay tại cửa hàng chúng tôi.

Giày nam công sở - Lịch lãm sang trọng

Nhắc đến giày công sở, người ta thường liên tưởng đến hình ảnh quý ông thanh lịch lãm và sang trọng. Giày công sở nam chính là phụ kiện thời trang không thể thiếu cho mọi quý ông. Trong bài viết này, cùng chúng tôi khám phá những hãng giày công sở nam hiện đại, phong cách được quý ông Việt ưa chuộng.

Duvis cung cấp chủ yếu là các sản phẩm làm từ da bò thật 100% được nhập từ Châu âu. Sản phẩm được gia công tận xưởng Da Bò Chu Hải Nam uy tín chất lượng tại hà nội. Sản phẩm mà Duvis cung cấp luôn được sản xuất tinh tế từng đường kim mũi chỉ. Đảm bảo bền bỉ theo thời gian được khẳng định bởi chính người dùng.

Giày Boot cổ thấp - năng động trẻ trung

Giày boot là một trong những phụ kiện được giới trẻ vô cùng yêu thích. Đặc biệt, nếu biết cách mix đồ, nó sẽ tạo hiệu ứng và mang đến phong cách cá tính, vô cùng ấn tượng. Các mẫu giày boot nam không ngừng được các cánh đàn ông đua nhau lựa chọn và tìm các kiểu hot nhất trên thế giới. Vì thế, các hãng giày nổi tiếng cũng luôn đua nhau cho ra các dòng sản phẩm độc đáo và chất lượng.

Thương hiệu Duvis là công ty chuyên cung cấp, thiết kế và sản xuất các mẫu giày nam độc lạ và vô cùng chất lượng.  Duvis hiện đang nổi lên và phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây với sứ mệnh ”Trở thành người bạn đồng hành trên từng bước chân. Góp phần vào sự thành đạt, hạnh phúc và thịnh vượng của người tiêu dùng. Và mang lại giá trị thiết thực cho xã hội“.

Chất lượng giày da tại Duvis

Sở hữu một xưởng gia công lớn có trụ sở tại Hà Nội do ông Chu Hải Nam quản lý và chỉ đạo. Trang thiết bị tại đây được đầu tư chỉn chu với máy móng hiện đại. Nhà xưởng sở hữu đội ngũ công nhân lành nghề. Với quy trình khép kín từ khâu sản xuất đến vận hành, quảng bá thương hiệu. Duvis cũng đã đạt được nhiều thành tựu nhất định và khẳng định chỗ đứng trên thị trường.

Điểm nổi bật của giày da Duvis

  • Kiểu dáng: Luôn cập nhật những xu hướng mới, theo đuổi phong cách trẻ trung, hiện đại nhưng không kém phần sang trọng và lịch lãm.
  • Chất liệu: chất liệu cam kết 100% da thật, được kiểm định và sàng lọc kỹ càng trước khi đưa vào quy trình sản xuất.
  • Chất lượng: đường kim mũi chỉ được gia công tỉ mỉ. Những sản phẩm của Duvis có tuổi thọ sử dụng lâu, bền đẹp theo thời gian
  • Giá thành: giá thành luôn đi đôi với chất lượng, phù hợp với túi tiền của phần lớn người Việt.

Thông tin chi tiết liên hệ Duvis:

  • Website: https://duvis.vn/
  • Hotline: 09.6789.1222
  • CSKH: 1900 4624
  • Bảo Hành: 0968.2299.29

HỆ THỐNG CỬA HÀNG HÀ NỘI

Cơ Sở 1: 130 Khâm Thiên – Đống Đa – HN

Cơ Sở 2: Số 2 Hoàng Liệt, Hoàng Mai , Hà Nội (Cột T51 Hướng ra bến xe Nước Ngầm)

Cơ Sở 3: Số 388 - Nguyễn Trãi, Phùng Khoang, Hà Nội (Cạnh cổng chợ Phùng Khoang)

Cơ Sở 4: 19 Lê Lợi - Hà Đông - Hà Nội

Cơ Sở 5: 164 Trương Định - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Cơ Sở 6: 19 Dương Quảng Hàm - Cầu Giấy - Hà Nội

HỆ THỐNG CỬA HÀNG HỒ CHÍ MINH

Cơ Sở 1: 604 Quang Trung, P.11, Q. Gò Vấp, TP HCM

HƯNG YÊN

Cơ Sở 1: Đa Ngưu, Tân Tiến, Văn Giang, Hưng Yên

Google maps: https://goo.gl/maps/SxbvhPdTAYBXHPMx9

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khi nam giới là hội viên danh dự của hội phụ nữ

Nam giới được kết nạp vào hội viên danh dự của Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam là điểm mới ở nhiệm kỳ 2022-2027. Tất nhiên, đó phải là những người có uy tín, tầm ảnh hưởng và có đóng góp tích cực cho phong trào phụ nữ cũng như hoạt động hội.

Khi nam giới là hội viên danh dự của hội phụ nữ
Phong phú dịch vụ làm đẹp cho nam giới

Không chỉ nữ giới, nhu cầu làm đẹp của nam giới cũng không thua kém khi đời sống đang được nâng cao. Phần lớn giới này tập trung vào việc chăm sóc làn da, khuôn mặt…

Phong phú dịch vụ làm đẹp cho nam giới
Khi nam giới làm đẹp

Ngày nay, không chỉ nữ giới, làm đẹp cũng được phái mạnh quan tâm. Chẳng còn dừng ở “cái răng, cái tóc”, việc chăm sóc da, phun thêu lông mày, khử thâm môi hay đầu tư cho thời trang của nam giới đã trở nên phổ biến.

Khi nam giới làm đẹp
Phần thưởng dành cho nữ “thủ lĩnh” Đoàn cơ sở

Những đột phá và đóng góp từ phong trào Đoàn, từ những mô hình thiết thực được Võ Thị Hồng Nhi, Bí thư Xã đoàn Phú Xuân (Phú Vang) “chuyển tải” vào Hội thi Bí thư Đoàn cơ sở giỏi năm 2023 do Tỉnh đoàn tổ chức. Giải nhất là phần thưởng xứng đáng dành cho nữ “thủ lĩnh” Đoàn cơ sở.

Phần thưởng dành cho nữ “thủ lĩnh” Đoàn cơ sở

TIN MỚI

Return to top