ClockThứ Năm, 12/04/2012 00:03

Những tay trống vùng San Millán gây náo nhiệt Festival

Trong một giờ đồng hồ, 10 bài hát thuộc nhóm nhạc dân gian ca ngợi về đất nước, con người, nền văn hoá... của đất nước Venezuela tươi đẹp đã được “Những tay trống vùng San Millán” – nhóm nhạc có thâm niên trong hoạt động biểu diễn “kể” cho người dân Huế và du khách. Có người hiểu ít nhiều về lời bài hát, hiểu đất nước Venezuela có biển hồ rộng lớn, có những ngọn núi xanh biếc... song với nhiều người khác dường như không hiểu lắm. Có chăng, mọi người chỉ biết, quốc gia nằm ở khu vực Nam Mỹ này có nhiều nữ hoàng sắc đẹp đăng quang trong các kỳ thi hoa hậu quốc tế. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất mà dường như ai cũng cảm nhận được là sự gần gũi với các diễn viên đến từ đất nước bạn. Các diễn viên diễn hết mình và người xem đã chăm chú theo dõi, reo hò cổ vũ từ đầu cho đến cuối chương trình.

 


Sân khấu nhóm nhạc "Những tay trống vùng San Millán" rất sôi động

 

Tiếng trống rộn ràng, lời bài hát quá sôi động, diễn viên diễn quá “sung” đã khiến nhiều khán giả cùng nhập cuộc. Ngài Đại sứ Venezuela cùng phu nhân cũng có mặt. Thật ngạc nhiên, trong tiếng trống sôi động ấy, trong không khí rộn ràng ấy, ngài Đại sứ cũng không thể ngồi yên. Ông kéo tay khán giả cùng nhảy múa. Những lời reo hò, những tràng vỗ tay vang lên tán thưởng khiến cho cả sân khấu lẫn khu vực của khán giả đều náo nhiệt. Kết thúc chương trình, ngài Đại sứ Jorge Rondon Uzcategui của Venezuela còn đứng trên sân khấu nói lời cám ơn và hô vang “Việt Nam-Venezuela” và “Hồ Chí Minh muôn năm”.

 

Sau hai buổi biểu diễn trên đường phố Huế, đây là lần diễn thứ 3 của “Những tay trống vùng San Millán”. Sau đêm biểu diễn tại Đại Nội (11/4), “Những tay trống vùng San Millán” lại tiếp tục chuyến công diễn ở Hà Nội, Hải Phòng.

 

Bích Thùy - Thu Thủy

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phiêu cùng điệu nhảy du mục của người Mông Cổ

Chương trình biểu diễn của các nghệ sĩ Cung Văn hóa Trung ương Mông Cổ tại Công viên Tứ Tượng vào tối 1/5 đã mang đến cho khán giả những điệu nhảy sôi nổi đặc trưng về lối sống du mục của người Mông Cổ.

Phiêu cùng điệu nhảy du mục của người Mông Cổ
Đắm say cùng điệu múa xứ sở Bạch Dương

Công chúng Huế và du khách đã có một đêm cảm xúc trước sự biểu diễn của những chàng trai, cô gái đến từ đoàn múa dân gian Sibirskye Uzory (Nga) nằm trong chương trình Festival Huế 2018 được tổ chức vào tối 30/4 tại sân khấu công viên Tứ Tượng (đường Lê Lợi, TP. Huế).

Đắm say cùng điệu múa xứ sở Bạch Dương
“Phiêu” cùng Noa

Tối 29/4, tại sân khấu Bia Quốc học, khán giả được thưởng giọng ca ví như “thiên thần” đến từ Israel – ca sĩ Noa.

“Phiêu” cùng Noa
Huyền bí âm nhạc Ma rốc

Tối 29/4, Nhóm nhạc Ma Rốc "Majid Bekkas" biểu diễn tại sân khấu Kiến Trung, Đại Nội.

Huyền bí âm nhạc Ma rốc
Return to top