ClockChủ Nhật, 02/10/2022 05:35
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Nội thất Gia Mỹ - Ấn tượng 10 năm thương hiệu nhà thầu chuyên thiết kế, thi công nội thất gỗ óc chó

Với kinh nghiệm hơn 10 năm cung cấp các dịch vụ, sản phẩm nội thất gỗ óc chó, nhà thầu nội thất Gia Mỹ luôn khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành thiết kế và thi công nội thất gỗ óc chó cao cấp tại Việt Nam. Kể từ sau khi thành lập đến nay đơn vị đã thực hiện hơn 3000+ công trình lớn nhỏ về nội thất gỗ óc chó từ Bắc vào Nam. Với chữ “Tín” làm đầu nên đơn vị cũng đã chiếm được lòng tin của rất nhiều nhà thầu xây dựng lớn lựa chọn làm đối tác chiến lược lâu dài.

Lý do chúng tôi chọn gỗ óc chó làm sản phẩm chiến lược

Gỗ óc chó hay còn được biết với tên tiếng Anh là gỗ Walnut. Đây là loài gỗ chủ yếu trồng chủ yếu ở các nước Ba Tư cũ, ở các khu rừng rộng lớn ở nước Anh và khu vực Bắc Mỹ. Thế nên, nguồn gỗ óc chó tốt nhất để làm nội thất chính là nhập khẩu từ nước ngoài.

Tại sao nội thất gỗ óc chó lại được ưa chuộng hiện nay

Gỗ óc chó được yêu thích vì độ bền cao, màu sắc thu hút và những đường cong phức tạp đẹp mê hồn. Sử dụng gỗ óc chó làm sản phẩm nội thất như tủ quần áo, sàn gỗ, bàn ghế, phụ kiện nhà bếp, nội thất phòng ngủ,...trở thành xu hướng thời đại. Cụ thể, bạn sẽ yêu thích vì nội thất gỗ óc chó có các ưu điểm như:

  • Màu sắc sản phẩm là màu nâu socola với vân cuộn xoáy ấn tượng
  • Gỗ óc chó có khả năng chịu lực xoắn, khả năng uốn cong tốt nên có thể thiết kế nhiều kiểu dáng nội thất phức tạp, đẹp mắt
  • Chất gỗ bám sơn tốt nên màu sắc lên đẹp, độ bền cao, tính thẩm mỹ lâu dài.

Không chỉ tạo nên vẻ đẹp thu hút cho không gian, nội thất gỗ óc chó với tông màu trầm ấm còn có ý nghĩa phong thủy tốt lành, mang đến nhiều may mắn cho gia đình.

Nội thất gỗ óc chó với tông màu trầm ấm, thu hút

Nhà thầu nội thất Gia Mỹ ấn tượng 10 năm thiết kế, thi công nội thất gỗ óc chó

Nội thất Gia Mỹ là đơn vị có dày dặn kinh nghiệm sản xuất nội thất gỗ óc chó. Chúng tôi là địa chỉ tin cậy của khách hàng khi cần những sản phẩm nội thất chất lượng cao, vẻ đẹp khác biệt và đẳng cấp.

Xưởng sản xuất gỗ óc chó quy mô hàng nghìn m2 của nhà thầu nội thất Gia Mỹ

Hành trình 10 năm của nhà thầu nội thất Gia Mỹ trong sản xuất nội thất gỗ óc chó

Theo ông Nguyễn Văn Long hiện là CEO của nhà thầu nội thất Gia Mỹ chia sẻ: “Nội thất Gia Mỹ thành lập từ 2012. Công ty hoạt động đáp ứng nhu cầu của thị trường, cung cấp dịch vụ thiết kế, thi công nội thất gỗ óc chó nhập khẩu từ Bắc Mỹ. Chúng tôi đã trải qua rất nhiều thăng trầm trong quá trình phát triển nhưng vẫn giữ phương châm "Sự hài lòng của quý khách là niềm hạnh phúc của chúng tôi” khi cung cấp sản phẩm cho khách hàng.

Sau hơn 10 năm phát triển trong ngành, chúng tôi đã có nhà xưởng sản xuất gỗ với quy mô lớn hàng nghìn m2, trang bị máy móc hiện đại nhập khẩu từ Châu Âu, với phòng sấy khô, phun sơn hiện đại. Bên cạnh đó là đội ngũ thợ lành nghề, có kinh nghiệm lâu năm, luôn cập nhật, linh động và sáng tạo khi thiết kế thi công nội thất gỗ óc chó, đem đến những sản phẩm chất lượng nhất. Để đáp ứng đủ nhu cầu ngày càng lớn của thị trường hiện nay.

Nội thất Gia Mỹ không ngừng nỗ lực đã chinh phục được người dùng và trở thành thương hiệu nội thất gỗ óc chó uy tín hàng đầu hiện nay.

3 không gian chính trong thiết kế nội thất gỗ óc chó được nhiều người quan tâm

Nội thất Gia Mỹ hội tụ đội ngũ đông đảo các kiến trúc sư tài năng, thợ lành nghề,.. là những người con tâm huyết của ngành nội thất. Đội ngũ lớn mạnh này đã tạo ra những sản phẩm nội thất gỗ óc chó hoàn mỹ, đa dạng. với 3 không gian chính mà nội thất Gia Mỹ luôn đề cao và cực kỳ quan trọng trong khâu thiết kế.

  • Thiết kế nội thất gỗ óc chó phòng khách

Phòng khách là khu vực trung tâm của căn nhà. Phòng khách là nơi có những chén trà, những câu chuyện thân tình, là nơi sum họp, quây quần của gia đình

Qua đó, Nội Thất Gia Mỹ đã tạo ra rất nhiều mẫu mã, thiết kế nội thất gỗ óc chó chó không gian này. Từng mẫu bàn ghế, tủ tivi đến kệ sách gỗ óc chó,.. của phòng khách đều được Nội Thất Gia Mỹ giá công tỉ mỉ và chi tiết. Sản phẩm của chúng tôi có thể tạo ra không gian phòng khách khác biệt, đẳng cấp và thứ hút nhất.

Nội thất gỗ óc chó đẳng cấp cho phòng khách

  • Thiết kế nội thất gỗ óc chó chó phòng ngủ

Phòng ngủ gỗ óc chó là không gian nghỉ ngơi đầy tinh tế. Phòng ngủ gỗ óc chó không chỉ đẹp còn đem đến cảm giác ấm cúng, an yên cho chủ nhân. Dù là phòng ngủ cho người trẻ hay người lớn tuổi thì bạn vẫn có thể sử dụng nội thất gỗ óc chó. Bởi vẻ đẹp của loại nội thất này rất linh hoạt và đa năng.

Phòng ngủ gỗ óc chó sang trọng, tinh tế

  • Thiết kế nội thất gỗ óc chó chó phòng bếp

Phòng bếp với nội thất gỗ óc chó là xu hướng mới rất thú hút hiện nay. Các loại bàn ghế, tủ bếp, kệ chén,...bằng gỗ óc chó tạo nên không gian rộng rãi, thoáng đãng và cực kỳ giá trị. Bạn sẽ tìm thấy được không gian bếp đậm chất châu Âu khi trang bị nội thất gỗ óc chó cho gian bếp nhà mình.

Phòng bếp gỗ óc chó - không gian mang tầm đẳng cấp châu Âu

Nội thất Gia Mỹ ấn tượng 10 năm thương hiệu chuyên sản xuất gỗ óc chó với sản phẩm đa dạng, tâm huyết, sáng tạo. Chúng tôi chắc chắn sẽ là địa chỉ tin cậy của khách hàng khi tìm nội thất chất lượng, giá trị xứng tầm cho không gian.

 

Liên hệ nội thất Gia Mỹ

Hotline: 0981608630

Email: lienhe@noithatgiamy.com

Website: https://noithatgiamy.com/

Địa Chỉ: Số 42, Ngõ 445 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Xưởng sản xuất: Tòa CT4 Khu đô thị Xa La, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội

Tổng kho: Số 1 Phố Thành Thái, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

Showroom: A3 An Bình City, 232 Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Xu hướng thiết kế nội thất chiếu sáng đa lớp

Gần đây, nhiều gia đình ưa chuộng xu hướng thiết kế nội thất với hệ thống chiếu sáng đa lớp. Ý tưởng này giúp không gian nội thất được bao trùm bởi nhiều mức độ ánh sáng khác nhau, không giới hạn thời gian.

Xu hướng thiết kế nội thất chiếu sáng đa lớp
Bộ Tư lệnh Quân khu 4:
Kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74

Ngày 17/4, Đoàn công tác Bộ Tư lệnh Quân khu 4, do Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Hà, Phó Tư lệnh Quân khu làm trưởng đoàn đã tiến hành kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74 Nam Đông - A Lưới.

Kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74
Giải phóng mặt bằng, đảm bảo tiến độ thi công

Hiện tại khối lượng thi công của một số gói thầu thuộc Dự án (DA) Cải thiện môi trường nước TP. Huế còn hạn chế. Ban Quản lý dự án (QLDA) Cải thiện môi trường nước TP. Huế yêu cầu toàn bộ các nhà thầu tranh thủ điều kiện thời tiết thuận lợi tăng cường nhân, vật lực, tăng mũi thi công, tăng ca để đẩy nhanh tiến độ thực hiện.

Giải phóng mặt bằng, đảm bảo tiến độ thi công

TIN MỚI

Return to top