ClockThứ Năm, 20/10/2022 15:47

Phân loại máy đo khoảng cách Bosch. Top 3 máy đo laser Bosch bán chạy nhất hiện nay

Máy đo khoảng cách Bosch là trợ thủ đắc lực hỗ trợ đo đạc chiều dài, chiều rộng, chiều cao và góc độ,... của vật thể/không gian mà nhiều thợ xây dựng, kỹ sư, thợ sửa chữa, lắp đặt,... chuyên nghiệp hiện nay không thể thiếu. Để biết máy đo laser Bosch có mấy loại và các sản phẩm đang được bán chạy hiện nay, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết.

Máy đo khoảng cách Bosch có mấy loại?

Có hai cách để phân loại máy đo khoảng cách Bosch. Thứ nhất là dựa vào thiết kế cấu tạo. Thứ hai là dựa trên màu sắc tia laser mà máy đo Bosch sử dụng.

Máy đo khoảng cách Bosch

Dựa vào thiết kế cấu tạo

Nếu dựa trên yếu tố này thì máy đo khoảng cách laser Bosch sẽ được phân làm 2 loại chính là:

Máy đo khoảng cách Bosch có camera: Là những thước đo laser Bosch có hỗ trợ camera để người dùng xác định điểm cuối cần đo chính xác hơn, gia tăng độ chính xác của phép đo. Dòng máy này  thường được dùng cho các hoạt động đo đạc ngoài trời.

Máy đo khoảng cách Bosch không có camera: Là loại thước đo điện tử Bosch không được hỗ trợ camera mà chỉ sử dụng điểm laser thông thường để đo lường khoảng cách nên rất đơn giản và dễ sử dụng.

Dựa trên màu sắc tia laser của thước đo khoảng cách Bosch

Hai màu sắc laser được sử dụng phổ biến nhất hiện nay của máy đo khoảng cách cầm tay Bosch là laser xanh và laser đỏ. Trong đó:

Máy đo khoảng cách laser tia đỏ Bosch: Sử dụng tia laser màu đỏ, thường được ứng dụng cho các công việc đo lường trong phạm vi từ 0 đến 40m, phù hợp với môi trường đo đạc trong nhà.

Máy đo khoảng cách laser tia xanh Bosch: Dùng laser màu xanh lá cây có cường độ hiển thị tia mạnh mẽ. Loại tia này rất phù hợp với các ứng dụng đo đạc khoảng cách ở ngoài trời, nơi có cường độ ánh sáng mạnh và có phạm vi đo lường lớn hơn so với các máy laser tia đỏ.

Ưu điểm của máy đo khoảng cách laser Bosch

Thước laser Bosch là sản phẩm đến từ thương hiệu hàng đầu của Đức, được đánh giá cao bởi:

Máy đo khoảng cách laser Bosch có thiết kế nhỏ gọn

  • Đa dạng về chủng loại, mẫu mã, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng
  • Chức năng đo linh hoạt, ngoài đo lường các giá trị khoảng cách, chiều dài, chiều rộng nhiều máy còn hỗ trợ tính toán diện tích, khối lượng, chu vi,...
  • Tích hợp nhiều tính năng hiện đại giúp nâng cao độ chính xác khi đo, cho phép tính toán, lưu trữ dữ liệu đo tiện lợi
  • Thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, phù hợp với cả người dùng không chuyên và thợ chuyên nghiệp
  • Giá thành hợp lý không quá cao so với mặt bằng chung

3 máy đo laser Bosch bán chạy nhất hiện nay

Máy đo khoảng cách laser tia xanh Bosch GLM 50-23 G

Bosch GLM 50-23 G là máy đo khoảng cách Bosch sử dụng tia laser xanh, cung cấp khả năng hiển thị rõ hơn gấp 4 lần so với các loại máy đo laze Bosch sử dụng tia laser đỏ.

Máy đo khoảng cách laser tia xanh Bosch GLM 50-23 G

Với máy đo Bosch này, người dùng có thể tiến hành đo đạc trong các không gian có nhiều ánh sáng hay đo ngoài trời dễ dàng, đảm bảo độ chính xác cao.

Thiết bị hỗ trợ đo khoảng cách tối đa lên tới 50m với độ chính xác ± 1,5 mm nhờ sử dụng tia laser loại 2 với công suất <1 mW và bước sóng 515 nm. Người dùng có thể sử dụng máy cho các phép đo chiều dài, đo góc nghiêng, đo liên tục và gián tiếp,... linh hoạt.

Chính vì vậy, đây chắc chắn là một công cụ đo đạc thông minh mà các kỹ sư, thanh tra xây dựng hay thợ thiết kế, thợ lắp đặt,... không nên bỏ qua.

Máy đo khoảng cách laser Bosch GLM 40

Bosch GLM 40 là một trong những thước đo khoảng cách bằng tia laser Bosch giá rẻ được bán chạy nhất hiện nay.

Máy đo khoảng cách laser Bosch GLM 40

Máy có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo. Kết cấu khép kín chắc chắn giúp chống va đập, chống bụi bẩn và chống nước tốt theo tiêu chuẩn IP54 là một ưu điểm nổi bật giúp cho sản phẩm này có thể hoạt động tốt trong mọi môi trường làm việc.

Ngoài ra, máy còn có thiết kế khá đơn giản nên phù hợp với khá nhiều đối tượng người dùng, tính ứng dụng cao với khả năng đo khoảng cách đến 40m và xác định khu vực hoặc khối lượng tính toán,... linh hoạt.

Máy đo khoảng cách laser GLM 400

GLM 400 là máy đo khoảng cách laser Bosch dành cho người dùng phổ thông và thợ chuyên nghiệp. Máy có thể đo lường khoảng cách tốt trong phạm vi từ 0.05 - 40m, cho phép người dùng thực hiện phép đo cả ở trong nhà lẫn môi trường ngoài trời thuận tiện.

Máy đo khoảng cách laser GLM 400

Ngoài ra, thước đo khoảng cách laser Bosch này còn có thể đo theo yêu cầu như đo chiều dài, chiều rộng, tính chu vi, diện tích, thể tích, đo gián tiếp theo thời gian thực và lưu được tối đa 15 phép đo, cho phép người dùng tiến hành so sánh, báo cáo tiện lợi hơn.

Để đặt mua máy đo khoảng cách Bosch, bạn có thể Maykhoanbosch.net là đại lý phân phối dụng cụ điện Bosch chính hãng được nhiều khách hàng tin tưởng tại địa chỉ:

HÀ NỘI

Số 30 Mạc Thái Tổ, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội

Tel: (024) 3793 8604 – 3219 1222; Zalo: 0904.810.817 – 0902.148.147

sales@thbvn.com, info@thbvn.com - Website: maykhoanbosch.net

HỒ CHÍ MINH

Số 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11, TP Hồ Chí Minh

Tel: (028) 6686 0682; Zalo: 0979.244.335 – 0986.568.014

luan@thbvn.com, sales@thbvn.com

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
4 loại panel chống nóng tốt nhất hiện nay

Mùa hè là thời điểm oi bức và áp lực cho những công trình đang hoạt động. Nhiệt độ cao kéo theo bầu không khí ngột ngạt, ảnh hưởng không chỉ đến sức khỏe con người mà còn gây thiệt hại đến chất lượng và hiệu suất làm việc của các công trình công nghiệp, thương mại và dân dụng. Điều này khiến nhu cầu chống nóng cho công trình trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết.

4 loại panel chống nóng tốt nhất hiện nay
Triển khai mô hình điểm nông dân phân loại thu gom vận chuyển rác thải

Ngày 29/1, tại xã Phú Diên (Phú Vang), Hội Nông dân tỉnh tổ chức hội nghị triển khai mô hình điểm “Hội Nông dân tham gia thu gom, phân loại và vận chuyển rác thải sinh hoạt ở nông thôn” năm 2024. Tham dự hội nghị có các ông: Đinh Khắc Đính - Phó Chủ tịch Ban Chấp hành TW Hội Nông dân Việt Nam; Phạm Văn Thiện – Giám đốc Trung tâm Môi trường nông thôn - TW Hội Nông dân Việt Nam.

Triển khai mô hình điểm nông dân phân loại thu gom vận chuyển rác thải
Nỗ lực "xóa" rác thải nhựa

Ngày 9/12, Ban Quản lý Dự án “Huế - Đô thị giảm nhựa ở miền Trung Việt Nam” (DA) cùng với Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên tại Việt Nam (WWF-Việt Nam) tổ chức hội thảo đánh giá kết quả thực hiện DA trong năm 2023, nhằm đề ra các giải pháp góp phần “xoá” rác thải nhựa (RTN) cho TP. Huế trong thời gian đến.

Nỗ lực xóa rác thải nhựa
Phân loại chất thải rắn sinh hoạt tại nguồn: Đồng bộ mới hiệu quả

Sau hơn 1 năm triển khai chương trình phân loại chất thải rắn sinh hoạt (CTRSH) tại nguồn tại 23 phường thuộc TP. Huế cũ, từ tháng 11/2023 thành phố tiếp tục triển khai giai đoạn 2 đối với 36 phường, xã nhằm góp phần hoàn thành tiêu chí tại Đề án tổng thể thu gom, vận chuyển và xử lý CTR đến năm 2030.

Phân loại chất thải rắn sinh hoạt tại nguồn Đồng bộ mới hiệu quả

TIN MỚI

Return to top