ClockThứ Ba, 06/09/2016 20:41

Phạt 160 triệu đồng vi phạm vận chuyển, giao nhận thuốc lá nhập lậu

TTH - UBND tỉnh vừa ra quyết định xử phạt 90 triệu đồng đối với ông Trần Tuấn Anh (Tổ 31, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng) vì hành vi giao nhận hàng cấm là thuốc lá điếu nhập lậu với số lượng 2.850 bao và hành vi cố ý giao nhận hàng nhập lậu với số lượng: 1.020 chai sữa Ensure và 1.300 kg đường cát trắng; đồng thời tịch thu toàn bộ số hàng hóa là tang vật vi phạm.

UBND tỉnh cũng đã ra quyết định xử phạt 70 triệu đồng đối với ông Phan Trung Chính (xã Quảng Kim, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình) vì hành vi vận chuyển hàng cấm là thuốc lá điếu nhập lậu, số lượng 2.850 bao.

ĐẠI DƯƠNG

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hai vợ chồng cho vay lãi suất “cắt cổ” lãnh án

Sáng 15/3, Tòa án Nhân dân tỉnh đưa ra xét xử sở thẩm vụ án “Cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự” đối với 2 vợ chông Lê Văn Cầm và Nguyễn Thị Diệu Hiền (cùng SN 1987, cùng trú 3/113 Đào Duy Anh, phường Thuận Lộc, TP. Huế).

Hai vợ chồng cho vay lãi suất “cắt cổ” lãnh án
Xử phạt nồng độ cồn có vi phạm nhân quyền?

Dịp Tết Giáp thìn 2024, người ta bàn nhiều về kiểm tra nồng độ cồn (NĐC) và những câu chuyện về liên hoan, gặp mặt, tất niên cuối năm… với những hạn chế khi uống bia, rượu. Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như không có kiểm tra gắt gao của cảnh sát giao thông (CSGT) và phản ứng cho đó là vi phạm nhân quyền.

Xử phạt nồng độ cồn có vi phạm nhân quyền
Thu giữ nhiều hàng hóa không rõ nguồn gốc trị giá hơn nửa tỷ đồng

Chiều 25/1, ông Phan Hùng Sơn – Cục trưởng Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh thông tin, triển khai kế hoạch cao điểm chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả, chỉ trong thời gian ngắn, đơn vị đã phát hiện và tạm giữ lượng hàng nhập lậu, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ trị giá hơn nửa tỷ đồng.

Thu giữ nhiều hàng hóa không rõ nguồn gốc trị giá hơn nửa tỷ đồng
Nhà máy chưa được nghiệm thu đã phát điện

Công ty CP Thủy điện Sông Bồ đã chấp hành nộp phạt số tiền 210 triệu đồng theo quyết định xử phạt của Chủ tịch UBND tỉnh. Tuy nhiên, số tiền thu lợi bất hợp pháp đối với hạng mục vi phạm có được từ hoạt động phát điện vẫn chưa được xác định.

Nhà máy chưa được nghiệm thu đã phát điện

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top