ClockThứ Sáu, 21/10/2022 22:53

Phát động phong trào “Tuổi trẻ Thừa Thiên Huế đồng hành cùng ví điện tử Hue-S”

TTH.VN - Ngày 21/10, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phát động phong trào “Tuổi trẻ Thừa Thiên Huế đồng hành cùng ví điện tử Hue-S” với sự tham gia của hơn 200 đoàn viên, thanh niên trên địa bàn toàn tỉnh.

Hue-S kích hoạt nền tảng thanh toán số bằng Ví điện tửThanh niên là lực lượng nòng cốt và đi đầu trong chuyển đổi sốNhiều tác phẩm chất lượng tham gia các cuộc thi trực tuyến tôn vinh vẻ đẹp Huế do Tỉnh đoàn tổ chức

Đoàn viên, thanh niên tìm hiểu các thông tin về ví điện tử Hue-S

Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Phó Bí thư Tỉnh đoàn Hoàng Thị Thùy Linh kêu gọi các bạn đoàn viên, thanh niên trên địa bàn toàn tỉnh tích cực cài đặt và sử dụng Ví điện tử Hue-S, thay đổi thói quen thanh toán, mua hàng không dùng tiền mặt và đẩy mạnh hơn nữa việc thanh toán các dịch vụ trên Ví điện tử Hue-S nhằm thúc đẩy phát triển ứng dụng Hue-S, hướng tới mục tiêu phát triển kinh tế số cho tỉnh Thừa Thiên Huế.

Trong thời gian tới, các cấp bộ đoàn và tuổi trẻ tỉnh nhà sẽ tiếp tục đồng hành và khuyến khích cán bộ, đoàn viên, thanh niên trong việc cài đặt và sử dụng Ví điện tử Hue-S. Đồng thời, phối hợp Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh triển khai các hoạt động thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt lồng ghép vào các hoạt động đoàn và phong trào thanh niên.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên

Với nhiều mô hình thiết thực và cách làm hiệu quả, tuổi trẻ Thừa Thiên Huế đã lan tỏa những giá trị, nét đẹp của sách và văn hóa đọc đến với các bạn đoàn viên, thanh niên.

Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên
Diện mạo mới từ các công trình thanh niên

Phát huy vai trò xung kích, tình nguyện và sáng tạo tuổi trẻ trong thực hiện phong trào “Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới”, Huyện đoàn A Lưới tích cực triển khai những công trình, mô hình đoàn thanh niên tiêu biểu, góp phần thay đổi tích cực diện mạo huyện miền núi.

Diện mạo mới từ các công trình thanh niên
“Lửa” từ những trái tim yêu thương

Trong trái tim của đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) Xã đoàn Phú Gia (Phú Vang) luôn cháy ngọn lửa nhiệt huyết và yêu thương, mang ấm áp đến với những phận đời kém may, xây dựng niềm tin trong lòng người dân trên địa bàn.

“Lửa” từ những trái tim yêu thương

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top