ClockThứ Sáu, 01/10/2021 14:38

Phát động “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời” năm 2021

TTH.VN - Hoạt động này được UBND TP. Huế tổ chức sáng 1/10 tại trường THCS Phú Thanh (xã Phú Thanh). Tham dự có Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thành ủy, Chủ tịch Hội khuyến học TP. Huế Trương Quang Trung; Phó Chủ tịch UBND TP. Huế Trương Đình Hạnh.

Học tập suốt đời: từ hiểu đến lan tỏa phong tràoHọc tập suốt đời qua các mô hình tiêu biểuTuyên dương 19 cá nhân, tập thể trong phong trào học tập suốt đời

Lãnh đạo TP. Huế trao quà cho các giáo viên tại lễ phát động

Diễn ra từ ngày 1- 7/10 với chủ đề “Chuyển đổi số và cơ hội học tập suốt đời cho tất cả mọi người trong bối cảnh dịch COVID-19”, các trường học trên địa bàn TP. Huế sẽ tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa nhằm tiếp tục đẩy mạnh phong trào học tập sâu rộng trong các tầng lớp nhân dân, giúp nâng cao nhận thức của người dân về vai trò của chuyển đổi số đối với việc học tập suốt đời; tăng cường trách nhiệm và huy động được sự quan tâm, tham gia của các cấp chính quyền, các ngành, các tổ chức, đoàn thể, lực lượng xã hội trong việc tận dụng các nền tảng công nghệ nhằm đa dạng hóa các kênh và công cụ học tập suốt đời, đáp ứng nhu cầu học tập của người dân trong bối cảnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp.

Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2021 được tổ chức với hình thức, nội dung thiết thực, hiệu quả phù hợp với diễn biến của dịch COVID-19; góp phần chung tay phát triển sự nghiệp giáo dục và đào tạo của thành phố; từng bước nâng cao mức độ ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động quản lý điều hành, trong đó chuyển đổi số lĩnh vực giáo dục được xác định là điều kiện quan trọng để ngành giáo dục đào tạo kịp thời thích ứng trong điều kiện phải thích ứng và sống chung với dịch bệnh COVID - 19. 

Tin, ảnh: Thanh Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát động Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại lần thứ X

Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại được tổ chức hằng năm nhằm tôn vinh lực lượng làm công tác thông tin đối ngoại; tạo động lực, khuyến khích các tập thể, cá nhân tích cực tham gia tuyên truyền thông tin đối ngoại thông qua các tác phẩm, sản phẩm mang hình ảnh đất nước, con người, văn hóa, trí tuệ Việt Nam đến với thế giới, cũng như đưa thế giới đến với Việt Nam.

Phát động Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại lần thứ X

TIN MỚI

Return to top