ClockChủ Nhật, 21/05/2017 19:40

Phát hiện hơn 3,7 tỷ đồng sai phạm

TTH - Đó là thống kê của Thanh tra Sở Tài chính qua kết quả rà soát các kết luận, kiến nghị xử lý về thanh tra còn tồn đọng qua các cuộc thanh tra từ 2015 đến quý I/2017.

Theo đó, qua thực hiện 21 cuộc thanh tra, Thanh tra Sở Tài chính đã ban hành kết luận 19 cuộc, phát hiện số tiền sai phạm hơn 3,7 tỷ đồng; trong đó, kiến nghị thu hồi hơn 3,5 tỷ đồng. Đến nay, đã thu hồi được hơn 2,5 tỷ đồng, hơn 981 triệu đồng còn lại đã và đang được tiếp tục kiến nghị thu hồi.

Ông Hoàng Trọng Thư, Trưởng phòng Giám sát, kiểm tra và xử lý sau thanh tra, Thanh tra tỉnh khẳng định: “Hiện nay, công tác xử lý sau thanh tra ở các đơn vị, địa phương gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, việc Thanh tra Sở Tài chính thu hồi được hơn 2,5 tỷ đồng là kết quả đáng ghi nhận. Thanh tra Sở Tài chính được đánh giá là một trong những đơn vị làm tốt việc theo dõi các kết luận, quyết định xử lý về thanh tra, nhất là công tác xử lý sau thanh tra”.

Phong Anh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát hiện cá thể trăn gấm quý bò vào nhà

Ngày 5/4, ông Phan Thạnh ở xã Hương Lộc (Nam Đông) phát hiện cá thể trăn gấm bò vào nhà của gia đình, ông đã dùng mọi cách giữ lại và báo với cơ quan chức năng với mong muốn giao nộp, thả về môi trường tự nhiên.

Phát hiện cá thể trăn gấm quý bò vào nhà
Phát hiện ca bệnh sốt rét ngoại lai trở về từ Angola

Ngày 12/3, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh cho biết đang phối hợp theo dõi một ca bệnh sốt rét ngoại lai tại Khoa Hồi sức cấp cứu tích cực, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế. Các y bác sĩ tiếp tục điều trị do bệnh nhân đang mang thai 19 tuần tuổi.

Phát hiện ca bệnh sốt rét ngoại lai trở về từ Angola
Return to top