ClockThứ Sáu, 14/01/2022 16:05

Phát hiện xe ô tô vận chuyển hàng hóa không có hóa đơn, chứng từ

TTH.VN - Chiều 14/1, Đội CSGT - Trật tự Công an TP. Huế cho biết, khi đang tuần tra, kiểm soát các phương tiện tham gia giao thông, đơn vị đã phát hiện xe ô tô BKS tỉnh Quảng Trị vận chuyển 5 con hón và nhiều hàng hóa không có hóa đơn chứng từ.

Phát hiện xe ô tô vận chuyển lượng lớn hàng điện tử, mỹ phẩm không có hóa đơn chứng từPhát hiện hơn 600 sản phẩm không có hóa đơn chứng từPhát hiện, thu giữ nhiều hàng hóa không có hóa đơn chứng từ

5 con hón đã được Công an TP. Huế bàn giao cho Hạt Kiểm lâm TP. Huế xác minh, xử lý 

Cụ thể, khi đang làm nhiệm vụ trên tuyến đường Tản Đà, phường Hương Sơ (TP. Huế), Đội CSGT - Trật tự Công an TP. Huế phát hiện lái xe Trần Công Trường (SN 1999), trú tại Lao Bảo (Quảng Trị) điều khiển xe ô tô BKS 75C - 086.02 vận chuyển 5 con hón, 500kg đường cát, 5 thùng bột ngọt, 240 lon nước giải khát.

Tại thời điểm kiểm tra, lái xe Trần Công Trường không xuất trình được hoá đơn chứng từ của lô hàng và nguồn gốc của 5 con hón. Tất cả số hàng hóa trên có nhãn mác Thái Lan được Trần Công Trường vận chuyển từ Lao Bảo về Huế để tiêu thụ. Hiện, Công an TP. Huế đã tạm giữ số hàng hóa trên. Riêng 5 con hón đã bàn giao cho Hạt Kiểm lâm TP. Huế xác minh, xử lý theo đúng thẩm quyền.

Tin, ảnh: Phong Anh

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát hiện ca bệnh sốt rét ngoại lai trở về từ Angola

Ngày 12/3, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh cho biết đang phối hợp theo dõi một ca bệnh sốt rét ngoại lai tại Khoa Hồi sức cấp cứu tích cực, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế. Các y bác sĩ tiếp tục điều trị do bệnh nhân đang mang thai 19 tuần tuổi.

Phát hiện ca bệnh sốt rét ngoại lai trở về từ Angola
Phát hiện 100 loài sinh vật biển mới ở New Zealand

Sau chuyến thám hiểm ở vùng biển Bounty Trough ngoài khơi bờ biển Đảo Nam của New Zealand, một nhóm các nhà khoa học cho biết đã phát hiện ra 100 loài mới, và con số này có khả năng còn tăng lên nữa.

Phát hiện 100 loài sinh vật biển mới ở New Zealand
Tìm thấy thi thể nạn nhân bị sóng cuốn trôi khi đi bủa lưới

Đến 6 giờ 15 phút ngày 6/3, lực lượng chức năng đã phát hiện thi thể nạn nhân trôi dạt vào bờ biển thuộc tổ dân phố Lập An, thị trấn Lăng Cô (huyện Phú Lộc) và tiến hành các thủ tục pháp lý theo quy định của pháp luật để bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Tìm thấy thi thể nạn nhân bị sóng cuốn trôi khi đi bủa lưới

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top