ClockThứ Ba, 10/12/2019 18:55

Phát huy khả năng sáng tạo và nâng cao chất lượng sản phẩm

TTH.VN - Mục tiêu này được Câu lạc bộ (CLB) nghệ nhân Huế đề ra tại hội nghị tổng kết năm 2019 và bàn phương hướng, nhiệm vụ năm 2020 diễn ra chiều 10/12.

Đóng góp ý kiến để tôn vinh sản phẩm làng nghềThành lập Câu lạc bộ Nghệ nhân Thừa Thiên HuếXúc tiến thành lập câu lạc bộ nghệ nhân

Nghệ nhân Trần Văn Ngọ, cơ sở mỹ nghệ Phúc Mai được Sở Công thương hỗ trợ thiết bị hiện đại sản xuất hàng lưu niệm

Thành lập từ tháng 11/2016 với 32 hội viên, đến nay CLB nghệ nhân Huế đã tăng lên 54 người, quy tụ những người làm nghề, các làng nghề, phố nghề, đặc biệt là những người gắn bó với nghề thủ công mỹ nghệ truyền thống, đặc sản Huế… Thời gian qua, CLB nghệ nhân đã cùng nhau nỗ lực, hỗ trợ lẫn nhau trong quá trình công tác, góp phần thúc đẩy phát triển làng nghề, ngành nghề trên địa bàn, đồng thời tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng đáp ứng nhu cầu thị trường. Các nghệ nhân thường xuyên được các sở, ban ngành hỗ trợ kinh phí trang bị máy móc, đào tạo nghề để nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm.

Năm 2020, CLB nghệ nhân Huế nỗ lực để nâng cao vai trò, trách nhiệm của các thành viên; phát huy khả năng sáng tạo, nâng cao chất lượng sản phẩm, tham gia tích cực các hoạt động của CLB, đồng thời mong muốn nhận được sự quan tâm của tỉnh, các sở, ban ngành trong duy bảo tồn và phát huy các giá trị ngành nghề truyền thống Huế.

Tại hội nghị, các nghệ nhân đã thảo luận, bàn bạc với tinh thần trách nhiệm, đoàn kết và nỗ lực để xây dựng CLB nghệ nhân ngày càng vững mạnh, đội ngũ nghệ nhân luôn đoàn kết để hỗ trợ nhau trong công việc và cuộc sống.

Tin, ảnh: Thanh Hương

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sứ mệnh của Huế

Kết thúc bài phát biểu tại hội nghị công bố quy hoạch vừa qua, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tin tưởng Thừa Thiên Huế sẽ phát huy bản sắc, đặc trưng để hướng đến các giá trị mới, mang lại cuộc sống ấm no cho người dân, góp phần vào công cuộc xây dựng đất nước.

Sứ mệnh của Huế
Nâng cao trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên

Ngày 5/4, Đảng ủy Khối Các cơ quan và doanh nghiệp (Đảng ủy Khối) tổ chức hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ Khối lần thứ 16 (khóa VII) nhằm sơ kết 5 năm thực hiện Quy định 182 của Đảng bộ Khối về trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên.

Nâng cao trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên

TIN MỚI

Return to top