ClockThứ Sáu, 02/12/2022 21:13

Phát huy vai trò tình nguyện, lan tỏa hành động đẹp

TTH.VN - Nội dung trên được UVTV Tỉnh uỷ, Bí thư Thành uỷ Phan Thiên Định nhấn mạnh tại buổi làm việc với các câu lạc bộ (CLB), đội, nhóm tình nguyện trên địa bàn TP. Huế. Cùng dự có Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ Trần Hùng Nam, lãnh đạo thành phố và 21 CLB, đội, nhóm tình nguyên trên địa bàn thành phố.

Hiệu quả từ câu lạc bộ Liên thế hệ tự giúp nhauTiếp nhận hơn 370 đơn vị máu từ cán bộ, sinh viên Trường đại học Y - DượcHơn 1.000 cán bộ, sinh viên Trường Du lịch tham gia hội trại

Các CLB, hội, nhóm trên địa bàn TP. Huế tích cực tham gia hướng dẫn các hộ kinh doanh sử dụng ví điện tử nhằm phát triển kinh tế số

Tại buổi làm việc, lãnh đạo TP. Huế đã trao đổi, thảo luận, nắm tình hình về những khó khăn vướng mắc trong quá trình hoạt động tình nguyện của các CLB, đội, nhóm; lấy ý kiến về việc thành lập CLB tình nguyện của thành phố; tổ chức gặp mặt nhân ngày Quốc tế Người Tình nguyện.

Dịp này, các CLB, đội, nhóm đã chia sẻ những trải nghiệm và thành tích trong thời gian qua; đồng thời thảo luận, trao đổi kinh nghiệm về những cách làm hay, mô hình ý nghĩa, sáng tạo trong tổ chức phong trào, các cuộc vận động, hoạt động tình nguyện tổ chức trên địa bàn.

Tại buổi làm việc, Bí thư Thành ủy Phan Thiên Định thay mặt lãnh đạo thành phố cám ơn và ghi nhận, đánh giá cao những nỗ lực, các hoạt động và những đóng góp quan trọng của các CLB, đội, nhóm tình nguyện trong thời gian qua đã vận động, kết nối các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm để giúp đỡ, động viên, chia sẽ những khó khăn với những hộ nghèo, cận nghèo, gia đình khó khăn. Đồng thời, tích cực tham gia các phong trào hiến máu nhân đạo, đặc biệt là công tác hỗ trợ, phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn thành phố.

Mong muốn các CLB, đội, nhóm tiếp tục phát huy vai trò tình nguyện; cùng tập hợp, phối hợp xây dựng lực lượng, tham gia CLB tình nguyện thành phố để lan tỏa hành động đẹp, tình yêu thương giúp đỡ nhiều hơn những hoàn cảnh khó khăn, góp phần quan trọng trong việc phát triển kinh tế- xã hội, bảo đảm an sinh xã hội trên địa bàn.

Tin, ảnh: KHÁNH THƯ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
iPhone 15 Pro Max tiếp tục là phiên bản bán chạy nhất XTmobile

IPhone 15 Pro Max cung cấp một con chip mạnh mẽ, một camera xuất sắc và thời lượng pin tốt nhất…Chính những ưu điểm này đã giúp điện thoại trở thành thiết bị hàng đầu, đáng sở hữu nhất ở thời điểm hiện tại.

iPhone 15 Pro Max tiếp tục là phiên bản bán chạy nhất XTmobile
Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ tiếp tục nắng nóng gay gắt

Dự báo hôm nay (18/4), ở khu vực Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ tiếp tục nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi hơn 38 độ C. Cảnh báo, nắng nóng có thể gây ra tình trạng mất nước, kiệt sức, đột quỵ do sốc nhiệt đối với cơ thể người khi tiếp xúc lâu với nền nhiệt độ cao.

Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ tiếp tục nắng nóng gay gắt
Tiếp tục phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”

Sáng 16/4, Đảng ủy Quân sự tỉnh tổ chức sơ kết 3 năm thực hiện Kết luận (KL) số 01 của Bộ Chính trị khoá XIII về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị khoá XII về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và 2 năm thực hiện Nghị quyết (NQ) số 847 của Quân uỷ Trung ương về phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, kiên quyết chống chủ nghĩa cá nhân trong tình hình mới.

Tiếp tục phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”
Singapore tiếp tục là thành phố thông minh nhất châu Á năm 2024

Theo Chỉ số Thành phố Thông minh 2024 vừa được Viện Quản lý phát triển quốc tế (IMD) có trụ sở tại Thụy Sĩ công bố, Singapore là thành phố thông minh thứ 5 trên thế giới, tăng 2 bậc so với bảng xếp hạng năm 2023. Đồng thời, đây cũng tiếp tục là thành phố thông minh nhất châu Á và là thành phố châu Á duy nhất lọt vào top 10, đánh bại các thành phố như Bắc Kinh, Đài Bắc và Seoul.

Singapore tiếp tục là thành phố thông minh nhất châu Á năm 2024
Return to top