ClockThứ Sáu, 01/07/2022 16:30

Phát triển mạng lưới nhà đầu tư thiên thần

TTH.VN - Chiều 1/7, Trung tâm Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo Đại học (ĐH) Huế tổ chức hội nghị “Phát triển mạng lưới nhà đầu (NĐT) tư thiên thần”. Hội nghị nằm trong khuôn khổ chương trình huấn luyện chuyên sâu nâng cao năng lực cho cán bộ hỗ trợ khởi nghiệp (Ecosystem Builder Bootcamp) do Đề án 844 hỗ trợ.

Diễn đàn phụ nữ khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo trong thời đại 4.0Ngày hội phụ nữ khởi nghiệpPhát triển mạng lưới truyền thông khởi nghiệp

Hội nghị "Phát triển mạng lưới nhà đầu tư thiên thần"

Thông qua hội nghị, ĐH Huế mang tới cho các học viên cũng như các đơn vị góc nhìn về vai trò và sự cần thiết của NĐT thiên thần đổi với hệ sinh thái; cách thức để xây dựng và mở rộng mạng lưới các NĐT.

Hội nghị đã lắng nghe các tham luận về chân dung NĐT thiên thần và những kỳ vọng của NĐT đối với hệ sinh thái; đồng hành của NĐT với hệ sinh thái Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Đại học Huế; giải pháp tăng số lượng startups tiềm năng cho các NĐT thiên thần.

Tại phiên tọa đàm, các chuyên gia, báo cáo viên và các học viên đã cùng thảo luận các giải pháp phát triển mạng lưới NĐT thiên thần cho hệ sinh thái, đây cũng là một trong các mục tiêu của chuỗi chương trình lần này.

Tin, ảnh: Bạch Châu

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả

Ngày 24/4, Trung tâm Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo – Đại học Huế phối hợp với Trường Du lịch – Đại học Huế tổ chức TalkShow “Chinh phục nhà tuyển dụng: Viết CV và phỏng vấn tìm việc” cho hơn 200 sinh viên Trường Du lịch.

Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả
Gần 500 đoàn viên công đoàn được tập huấn nghiệp vụ

Sáng 24/4, Công đoàn Đại học Huế tổ chức hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt, thực hiện Nghị quyết đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ nhiệm kỳ 2023- 2028 và tập huấn nghiệp vụ, kỹ năng hoạt động công đoàn.

Gần 500 đoàn viên công đoàn được tập huấn nghiệp vụ
Đồng hành với nhà đầu tư Hàn Quốc đến Huế

Hàn Quốc là một trong những nhà đầu tư lớn tại Thừa Thiên Huế. Hiện, nhiều doanh nghiệp của Hàn Quốc đã đầu tư có hiệu quả tại tỉnh. Cùng với đó, một số dự án đang trong giai đoạn nghiên cứu đầu tư, hứa hẹn sẽ mở ra những cơ hội mới.

Đồng hành với nhà đầu tư Hàn Quốc đến Huế

TIN MỚI

Return to top