ClockThứ Hai, 30/04/2018 00:11

“Phiêu” cùng Noa

TTH.VN - Tối 29/4, tại sân khấu Bia Quốc học, khán giả được thưởng giọng ca ví như “thiên thần” đến từ Israel – ca sĩ Noa.

“Âm vọng sông Hương”: Bình yên cuộc sống sông nướcThuận An xanh vươn ra biển lớnHuyền bí âm nhạc Ma rốc

Nữ ca sĩ hội ngộ khán giả Huế trong tối 29/4

Noa là ca sĩ nổi tiếng hàng đầu ở Israel và thế giới, cô đã lưu diễn 52 nước thế giới. Đến Việt Nam biểu diễn lần này, cụ thể tại Festival Huế là chuyến lưu diễn thứ 53 của cô.

Noa được trời phú cho giọng ca đẹp tựa thiên thần và một sức hút mạnh mẽ mỗi khi hiện diện trên sân khấu. Cùng với giám đốc âm nhạc kiêm nghệ sĩ guitar cự phách – Gil Dor, Noa đã làm đắm say khán giả trên toàn thế giới bằng những ca từ, lối biểu diễn độc đáo, đầy đam mê và lôi cuốn. Cô có thể chạm đến trái tim của bất kỳ khán giả nào, thậm chí là một người hoàn toàn xa lạ bằng giọng ca lôi cuốn, tính nhân văn sâu sắc trong những thông điệp mà cô gửi gắm.

Cô gửi đến khán giả những bài hát nhẹ nhàng, sâu lắng

Hội ngộ khán giả Huế đúng một đêm trong khuôn khổ Festival Huế 2018, nữ danh ca mang đến những giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng, ca ngợi quê hương, cuộc sống, phụ nữ… Mặc dù tối 29/4, Huế có mưa nhỏ nhưng những tiết mục của cô vẫn đủ sức thu hút hàng trăm khán giả đến thưởng thức.

Hàng trăm khán giả đến nghe cô ca sĩ từ Israel hát

Trong đêm diễn, ca sĩ Noa dành một bài hát để tặng những người phụ nữ có mặt trong đêm diễn và tất cả phụ nữ Việt Nam. Cô cho biết, phụ nữ hai đất nước có sự tương đồng trong tính cách, đó là sự kiên cường, chịu khó. Cả hai đất nước đều từng trải qua chiến tranh, người phụ nữ luôn mạnh mẽ, trở thành tượng đài trong đời sống.

Ông Nadav Eshcar, Đại sứ Israel tại Việt Nam chia sẻ, năm nay kỷ niệm 70 năm quốc khánh của Israel và 25 năm thiết lập mối quan hệ giữa hai đất nước Israel và Việt Nam. Không có gì bằng khi mang đến Festival Huế một giọng ca sĩ nổi tiếng để chào mừng hai sự kiến quan trọng; tin tưởng rằng, âm nhạc không biên giới, không phân biệt tiếng nói, màu da, mà đó là “ngôn ngữ” chung, thông qua âm nhạc, văn hóa là con đường kết nối con người với con  người hai đất nước một cách hiệu quả nhất; qua đó, mối quan hệ giữa hai đất nước được thắt chặt.

 Clip ca sĩ Noa biểu diễn trong đêm 29/4:

Tin, ảnh, clip: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Israel và Hamas đồng ý gia hạn ngừng bắn thêm một ngày

Hôm nay (30/11), Israel và Hamas đã đạt được thỏa thuận vào phút chót nhằm gia hạn lệnh ngừng bắn thêm ít nhất một ngày nữa để cho phép các nhà đàm phán tiếp tục thực hiện các thỏa thuận trao đổi con tin.

Israel và Hamas đồng ý gia hạn ngừng bắn thêm một ngày
UNICEF: Gaza là “nơi nguy hiểm nhất thế giới” đối với trẻ em

Người đứng đầu Quỹ Nhi đồng Liên Hiệp Quốc (UNICEF) hôm qua (22/11) gọi Dải Gaza là “nơi nguy hiểm nhất thế giới đối với trẻ em” và cho rằng thỏa thuận tạm ngừng bắn vừa đạt được giữa Israel và Hamas là không đủ để cứu mạng các đứa trẻ.

UNICEF Gaza là “nơi nguy hiểm nhất thế giới” đối với trẻ em
Return to top