ClockChủ Nhật, 01/05/2022 12:14

Phim “Em và Trịnh” tung trailer lãng mạn

TTH.VN - Bộ phim về huyền thoại âm nhạc Trịnh Công Sơn vừa tung trailer và hẹn ngày ra mắt trong mùa hè này.

Phim “Em và Trịnh” công bố ngày khởi chiếu mới“Em và Trịnh” ra mắt MV đầu tiên vào sinh nhật cố nhạc sĩ Trịnh Công SơnPhim “Em và Trịnh” ra mắt chuỗi podcast “Nắng thủy tinh”Bóng hình của TrịnhTái hiện chân thật tinh thần và phong cách nhạc sĩ Trịnh Công Sơn trong “Em và Trịnh”“Em và Trịnh” có kinh phí 50 tỷ đồng

Hình ảnh trong trailer phim “Em và Trịnh” . Ảnh: Đoàn phim cung cấp

Trailer chính thức của “Em và Trịnh” có độ dài 2 phút 30 giây, hé lộ thành quả sau 5 năm chuẩn bị công phu và tâm huyết của đạo diễn Phan Gia Nhật Linh cùng ekip hơn 100 nghệ sĩ trong đoàn phim và hàng nghìn diễn viên quần chúng.

Trailer mở đầu với “Nàng thơ liêu trai” Thanh Thúy cùng giai điệu “Ướt mi”, ca khúc khơi nguồn cảm hứng cho hơn 600 tác phẩm để đời của người nhạc sĩ tài hoa. Câu chuyện mở ra thời thanh xuân tươi trẻ của chàng thư sinh mơ mộng, với hai nàng thơ Bích Diễm và Dao Ánh, mỗi người một vẻ, ghi dấu trong cuộc đời nhạc sĩ theo những cách khác nhau...

Dù chỉ “nhá hàng” hơn 2 phút, trailer hứa hẹn phim “Em và Trịnh” sẽ là một đại tiệc của cái đẹp, tình yêu và âm nhạc. Không phải đẹp rực rỡ kiểu postcard, “Em và Trịnh” có sự chuyển động của ánh sáng và chiều sâu trong từng khung hình, vừa tươi tắn thanh xuân, vừa cổ điển sang trọng và hơn hết là ngập tràn cảm xúc.

Một điểm nhấn trong trailer chính là phần phục trang mang phong cách vintage vô cùng bắt mắt và gây tò mò của các diễn viên. Bối cảnh thập niên 1960 trải dài sang thập niên 1970 mang tới những bộ trang phục lãng mạn, đặc trưng cho một thời kỳ văn hóa mà ở đó, sự lãng mạn len lỏi trong từng người trẻ, đặc biệt là những người có tâm hồn nghệ sĩ lãng mạn như Trịnh Công Sơn.

“Em và Trịnh” tái hiện một mùa hè tuổi trẻ rực lửa của Trịnh Công Sơn. Mùa hè đó có các nàng thơ, âm nhạc, tình yêu tuổi trẻ, có những chuyến đi phiêu du trên khắp mọi miền Tổ quốc và có cả bom đạn, khói lửa, lý tưởng.

Mùa hè năm nay, câu chuyện về cuộc đời, tình yêu của huyền thoại âm nhạc Trịnh Công Sơn sẽ ra mắt công chúng từ ngày 17/6.

Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Huế có còn lặng lẽ trong mưa

Mưa Huế kéo dài lê thê và buồn lắm. Nhưng cũng nhờ những cơn mưa ấy, mà Huế lại có nhiều tác phẩm bất hủ đậm chất “Huế”. nhìn nhận từ một góc cạnh khác của cuộc sống, Huế trong cơn mưa cũng đẹp và lãng mạn biết bao.

Huế có còn lặng lẽ trong mưa
Đồi Vọng Cảnh: Công viên cộng đồng và sẽ còn hơn thế nữa...

Đồi Vọng Cảnh được biết đến với vẻ đẹp thanh bình, lãng mạn, được kết hợp giữa sông nước và núi đồi; một không gian xanh và trong lành nổi tiếng bậc nhất của Cố đô. Đứng từ đồi Vọng Cảnh có thể nhìn bao quát bức tranh phong cảnh thiên nhiên kỳ vĩ, hữu tình của xứ Huế và các khu lăng tẩm của các vua nhà Nguyễn.

Đồi Vọng Cảnh Công viên cộng đồng và sẽ còn hơn thế nữa

TIN MỚI

Return to top