ClockThứ Ba, 13/07/2021 17:19

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ đánh giá cao nỗ lực của Báo Thừa Thiên Huế

TTH.VN - Chiều 13/7, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ và lãnh đạo một số ban của Đảng trực thuộc Tỉnh ủy đã đến thăm, làm việc với Đảng ủy, Ban Biên tập Báo Thừa Thiên Huế.

UVTW Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Quốc Đoàn thăm, tặng quà Tết ở A LướiKiện toàn, sắp xếp tổ chức của hệ thống chính trị đồng bộ, hiệu quảTăng cường đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy lưu ý, báo cần tiếp tục đổi mới để phù hợp với sự phát triển hiện nay

Thay mặt Đảng ủy, Ban Biên tập, Tổng Biên tập Báo Thừa Thiên Huế Nguyễn Thị Hồng Hạnh đã báo cáo với Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ và lãnh đạo các ban Đảng về hoạt động, những kết quả đã đạt được; đồng thời, đề xuất, kiến nghị những khó khăn, tồn tại của Báo Thừa Thiên Huế trong thời gian qua.

Sau khi lắng nghe các ý kiến, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ đánh giá cao những nỗ lực cố gắng của báo trong thời gian qua, sự đồng hành của báo trong sự phát triển của tỉnh. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đặc biệt lưu ý, báo luôn phát huy vai trò, trách nhiệm, mãi là cơ quan ngôn luận của Đảng bộ, chính quyền, Nhân dân trong tỉnh.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cũng cho rằng, báo cần tiếp tục đổi mới cho phù hợp với sự phát triển hiện nay, nếu không đổi mới sẽ bị tụt hậu. Báo cần phát huy bề dày truyền thống và không ngừng đổi mới cả nội dung lẫn hình thức, đổi mới mạnh mẽ lĩnh vực đa phương tiện.

 Tổng Biên tập Báo Thừa Thiên Huế Nguyễn Thị Hồng Hạnh báo cáo với Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ và lãnh đạo các ban Đảng 

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đề nghị báo cần phát huy, định hướng tuyên truyền, phản ánh dư luận xã hội; làm sao để thu hút bạn đọc, người xem nhiều hơn nữa; không ngừng đổi mới, nâng cao vị thế của một tờ báo Đảng; làm sao để Báo Thừa Thiên Huế luôn được bạn đọc đón nhận. Báo cần bám sát mục tiêu xuyên suốt của tỉnh là phát triển tỉnh trở thành thành phố trực thuộc Trung ương; nâng cao chất lượng bài viết để nhiều người biết đến Thừa Thiên Huế.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đề nghị, báo tiếp tục kiện toàn bộ máy, cán bộ phải năng động, dù ít người nhưng phải tinh nhuệ; chú trọng đào tạo đội ngũ cán bộ, nhất là cán bộ trẻ, có năng lực; quan tâm đội ngũ cán bộ kế cận. Báo cần khảo sát nhu cầu bạn đọc để xây dựng các chuyên đề, chuyên mục phù hợp; chú trọng đến việc giải quyết đơn thư, khiếu nại, tố cáo; tăng cường tính phản biện, phản bác cái xấu. Đồng thời, phát huy tinh thần đoàn kết, tạo sự đồng thuận, nhất trí cao.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thống nhất cao phương án ổn định tổ chức; lắng nghe, tiếp thu và giải quyết những vấn đề mà báo quan tâm, trăn trở, với mục tiêu làm sao để báo luôn ổn định, phát huy tốt vai trò, chức năng, nhiệm vụ của mình; xứng đáng với sự kỳ vọng của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân trong tỉnh.

Tin, ảnh: Anh Phong

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Quán triệt Chỉ thị 42 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy đến cán bộ chủ chốt huyện Quảng Điền

Chiều 8/4, Ban Thường vụ Huyện ủy Quảng Điền tổ chức hội nghị để nghe Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ quán triệt Chỉ thị 42 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về phát huy sức mạnh của hệ thống chính trị và toàn dân, quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu trở thành thành phố trực thuộc Trung ương trước năm 2025 và thông tin về “Định hướng xây dựng, phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045”.

Quán triệt Chỉ thị 42 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy đến cán bộ chủ chốt huyện Quảng Điền
Quán triệt Chỉ thị 42 đến hội viên nông dân Phú Vang

Chiều 20/3, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ đã quán triệt Chỉ thị số 42-CT/TU, ngày 8/8/2023 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy “Về định hướng xây dựng, phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045” cho hơn 300 cán bộ, hội viên nông dân trên địa bàn huyện Phú Vang.

Quán triệt Chỉ thị 42 đến hội viên nông dân Phú Vang
Return to top