ClockThứ Sáu, 07/01/2022 14:06

Phối hợp tuyên truyền, thực hiện nhiệm vụ quân sự - quốc phòng năm 2022

TTH.VN - Sáng 7/1, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh tổ chức Hội nghị ký kết phối hợp tuyên truyền và thực hiện nhiệm vụ quân sự - quốc phòng (QS-QP) năm 2022.

Phối hợp tuyên truyền và thực hiện nhiệm vụ quân sự - quốc phòng năm 2021Phối hợp tuyên truyền và thực hiện nhiệm vụ quân sự, quốc phòng 2019Phối hợp tuyên truyền hiệu quả nhiệm vụ quân sự, quốc phòng

Bộ CHQS tỉnh tặng giấy khen cho 10 tập thể có thành tích trong phối hợp tuyên truyền và thực hiện nhiệm vụ QS-QP năm 2021

Năm 2021, các cơ quan đơn vị ký kết đã phối hợp chặt chẽ tuyên truyền và thực hiện nhiệm vụ QS-QP, thực hiện tốt các chuyên mục quốc phòng toàn dân, phản ánh đầy đủ và kịp thời các hoạt động của lực lượng vũ trang tỉnh. Nhất là các báo, đài đã tuyên truyền sâu rộng các hoạt động đột xuất như phòng chống dịch, phòng chống bão lụt, tìm kiếm cứu nạn… của lực lượng vũ trang. 

Bộ CHQS tỉnh cũng đẩy mạnh phối hợp với các ban, ngành cấp tỉnh để tạo sức mạnh tổng hợp góp phần hoàn thành tốt các mục tiêu, chỉ tiêu đề ra, thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội, giữ vững an ninh chính trị trên địa bàn tỉnh.

Công tác tuyên truyền nhiệm vụ QS-QP năm 2021 có những bước đột phá về số lượng và chất lượng. Nhiều cây viết mới từ các đơn vị cơ sở đã tích cực cộng tác với các báo, đài để chuyển tải những hoạt động mang hơi thở cuộc sống, gần gũi với đời sống cán bộ, chiến sĩ, góp phần đa dạng nội dung tuyên truyền, kịp thời chuyển tải những đóng góp, cống hiến và hình ảnh của anh Bộ đội Cụ Hồ đến với Nhân dân. 

Dịp này, Bộ CHQS tỉnh khen thưởng 6 cá nhân và 10 tập thể có thành tích trong phối hợp tuyên truyền và thực hiện nhiệm vụ QS-QP năm 2021.

Tin, ảnh: Thanh Thảo

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lan tỏa sở thích đọc sách đến lực lượng biên phòng

Ngày 20/4, Tiểu đoàn Huấn luyện-Cơ động Bộ đội Biên phòng tỉnh phối hợp với Thư viện tỉnh, Xã đoàn Hương Thọ (TP. Huế) và Trường tiểu học Hương Thọ tổ chức tuyên truyền kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) và hưởng ứng Ngày Sách Việt Nam cho đoàn viên thanh niên các đơn vị và chiến sĩ mới.

Lan tỏa sở thích đọc sách đến lực lượng biên phòng
Dubai và nhiệm vụ dọn dẹp thành phố quy mô lớn sau lũ

Dubai, một thành phố trên sa mạc nổi tiếng về vẻ đẹp hiện đại phải đối mặt với nhiệm vụ nặng nề là dọn sạch những con đường bị ngập nước và “giải cứu” những ngôi nhà chìm trong nước 2 ngày sau khi một cơn bão kỷ lục quét qua khiến Dubai hứng chịu những trận mưa lớn, với lượng mưa trong một năm đã đổ xuống chỉ trong một ngày.

Dubai và nhiệm vụ dọn dẹp thành phố quy mô lớn sau lũ
Đào tạo nội soi cho bác sĩ 5 bệnh viện khu vực miền Trung

Từ ngày 16 đến 18/4, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế phối hợp với đoàn bác sĩ của Bệnh viện Kyoto Katsura (Nhật Bản) tổ chức đợt huấn luyện nâng cao về nội soi tiêu hóa can thiệp cho các bác sĩ tại các Bệnh viện Đa khoa khu vực miền núi phía Bắc Quảng Nam, Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng, Bệnh viện C Đà Nẵng, Bệnh viện 199 Đà Nẵng và Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi.

Đào tạo nội soi cho bác sĩ 5 bệnh viện khu vực miền Trung
Điểm sáng trong công tác tuyên truyền

Thực hiện tốt các biện pháp tuyên truyền, hết lòng hỗ trợ ngư dân, Đồn Biên phòng cửa khẩu (BPCK) cảng Thuận An là điểm sáng, đạt hiệu quả cao trong tuyên truyền về không khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (khai thác IUU); tuyên truyền ngư dân đồng lòng trong phòng, chống hoạt động giã cào trái phép.

Điểm sáng trong công tác tuyên truyền
Return to top