ClockThứ Tư, 02/11/2022 09:00

Phú Hưng Life tiếp tục khẳng định mạnh mẽ sứ mệnh ‘bảo hiểm là người đồng hành”

TTH.VN - Không chỉ đồng hành cùng khách hàng vượt qua những khó khăn trước mắt, bảo hiểm nhân thọ còn là kế hoạch dự phòng vững chắc mang đến sự an tâm dài lâu cho khách hàng và người thân về tài chính lẫn tinh thần.

Với phương châm bảo vệ cuộc sống người Việt trước mọi rủi ro trong cuộc sống, suốt thời gian qua, Phú Hưng Life không ngừng nỗ lực để mang đến những giải pháp bảo vệ ưu việt và thiết thực.

Nền tảng vững chắc để bảo vệ khách hàng trong mọi giai đoạn cuộc sống

Khi cuộc sống phát triển, mỗi thế hệ sẽ có những sự quan tâm khác nhau nhưng đều chung niềm trăn trở về một “tường thành” bảo vệ cho chính mình và những người thân yêu. Thấu hiểu tâm lý đó, Phú Hưng Life luôn nỗ lực hoàn thiện các giải pháp để đáp ứng hiệu quả nhu cầu ngày một đa dạng của khách hàng. Nhờ đó, mọi khách hàng đều có thể chọn cho mình và người thân những sản phẩm bảo vệ tiết kiệm, phù hợp từ nền tảng tương lai bản thân, giáo dục cho con trẻ, đến sự chuẩn bị toàn vẹn cho giai đoạn hưu trí.

Để thực hiện tốt sứ mệnh của mình, Phú Hưng Life đặc biệt chú trọng xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trách nhiệm, làm cầu nối đáng tin cậy giữa khách hàng và doanh nghiệp. Đặc biệt trong đó là đẩy mạnh xử lý một cách nhanh chóng và tận tình mọi yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm.

Những nỗ lực không ngừng đó chính là cơ sở để Phú Hưng Life luôn sát cánh cùng khách hàng trong mọi giai đoạn cuộc sống, mang sự an toàn và thịnh vượng đến với càng nhiều gia đình trên khắp Việt Nam.

Thực hiện cam kết với sự thấu hiểu và tận tâm

Cam kết của Phú Hưng Life tiếp tục được khẳng định qua lễ chi trả bảo hiểm cho gia đình khách hàng L.Đ.T. chiều 29/10 vừa qua tại Huế.

Là người chồng, người cha và người con hết lòng vì gia đình, anh T. luôn lo lắng làm sao để bảo đảm chu toàn cho những người thân yêu trước những bất ngờ của cuộc sống. Vì vậy, từ sớm anh đã tham gia gói bảo hiểm Phú Hưng Thịnh Vượng như một biện pháp bảo vệ vững chắc cho gia đình.

Vừa qua, anh T. không may gặp rủi ro qua đời. Nhận thông tin, Phú Hưng Life đã chủ động gửi lời thăm hỏi và động viên gia đình anh, đồng thời giải quyết nhanh gọn thủ tục chi trả quyền lợi bảo hiểm với tổng số tiền 1,1 tỷ đồng.

Người nhà anh T. nghẹn ngào: “4 tháng khó khăn vừa qua, chúng tôi rất cảm kích và tin tưởng chất lượng dịch vụ của công ty vì đã đồng hành hết mình cùng gia đình. Tôi hiểu tâm nguyện của anh mình rằng bảo hiểm là bảo vệ cho người ở lại. Cuộc sống khó lường, chính sự bảo vệ này sẽ lo cho người thân của mình tiếp tục những ước mơ trong cuộc sống”.

Phú Hưng Life tổ chức lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng tại Thừa Thiên Huế

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Khắc Thành Đạt, Phó Tổng Giám Đốc Phát triển kinh doanh Công ty Phú Hưng Life chia sẻ: “Hiểu được tâm trạng bối rối của gia đình, chúng tôi chủ động phối hợp giải quyết tinh giản các thủ tục để gia đình sớm nhận được hỗ trợ. Suốt thời gian qua, chúng tôi luôn chú trọng đến chăm sóc và phục vụ khách hàng. Bên cạnh đó chúng tôi cũng tập trung đẩy mạnh phát triển các văn phòng kinh doanh ở địa phương để thực hiện công tác và phục vụ khách hàng một cách tốt nhất”.

Tận tâm với phương châm “bảo hiểm là bảo vệ” chính là nguyên tắc mà Phú Hưng Life đã, đang và sẽ luôn hướng đến trong suốt hành trình mang lại sự an tâm về tài chính lẫn tinh thần cho hàng triệu người Việt.

 “Here for you, for life - Vì bạn, vì cuộc sống vững bền”.

Công ty Cổ phần Bảo hiểm Nhân thọ Phú Hưng (Phú Hưng Life)

Trụ sở chính: Tầng 20, Tòa Nhà Phú Mỹ Hưng, số 8 Hoàng Văn Thái, Khu Phố 1, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM

Website: www.phuhunglife.com   

Fanpage: Phú Hưng Life | Facebook

Email: vn.customercare@phuhunglife.com 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khẳng định vai trò nữ trí thức

Mỗi người một công việc, chuyên môn khác nhau nhưng họ có chung một chí hướng đó là lan tỏa những giá trị tốt đẹp, cống hiến năng lực của bản thân cho xã hội. Những nữ trí thức (NTT) trên nhiều lĩnh vực đời sống đã và đang góp phần khẳng định vị thế của phụ nữ trong sự phát triển của tỉnh.

Khẳng định vai trò nữ trí thức
Thị trường trái phiếu bền vững tăng trưởng mạnh mẽ ở các nền kinh tế ASEAN+3

Thị trường trái phiếu bền vững của các nền kinh tế thành viên ASEAN, Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc đã mở rộng 29,3% trong năm ngoái, vượt xa mức tăng trưởng 21% của thị trường trái phiếu bền vững toàn cầu và khu vực đồng euro, báo cáo mới vừa công bố ngày 21/3 của Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) cho biết.

Thị trường trái phiếu bền vững tăng trưởng mạnh mẽ ở các nền kinh tế ASEAN+3
UNCTAD kêu gọi hỗ trợ mạnh mẽ hơn cho các nước thu nhập trung bình

Phát biểu tại hội nghị cấp cao vừa được tổ chức ở Maroc, Phó Tổng thư ký Hội nghị Liên hiệp quốc về Thương mại và Phát triển (UNCTAD) Pedro Manuel Moreno cho biết, các nước thu nhập trung bình đang phải vật lộn với những thách thức nghiêm trọng và thiếu sự hỗ trợ cần thiết, đặc biệt là trong việc tiếp cận tài chính.

UNCTAD kêu gọi hỗ trợ mạnh mẽ hơn cho các nước thu nhập trung bình
Thể thao thành tích cao khẳng định vị thế

Từng bước thử nghiệm đào tạo thêm các môn thể thao mới trong hệ thống các môn thể thao Olympic và tiếp tục thực hiện chính sách đãi ngộ để thu hút tài năng là vấn đề đặt ra trong phát triển thể thao thành tích cao của Thừa Thiên Huế.

Thể thao thành tích cao khẳng định vị thế

TIN MỚI

Return to top