ClockThứ Năm, 14/04/2016 08:41

Rock “Lửa Cố đô” hấp dẫn tại Festival Huế 2016

TTH - Trong khuôn khổ hoạt động tại Festival Huế 2016, tối 3/5, tại sân vận động Tự Do sẽ diễn ra chương trình liveshow nhạc Rock với chủ đề “Lửa Cố đô”.

Chương trình do Công ty CP dịch vụ và truyền thông Lạc Việt Media và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp tổ chức.

Liveshow Rock “Lửa Cố đô” là chương trình liên hoan âm nhạc lớn do nhạc sĩ Lê Minh Sơn làm tổng đạo diễn, với sự kết hợp của 3 dòng nhạc chính: Classic Rock, Modern Rock, EDM (là những dòng nhạc trào lưu của âm nhạc Việt Nam). Chương trình có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, như: Ca sĩ Phương Thanh, ca sĩ Hà Linh, nhạc sĩ Nguyễn Cường, Rockband Ngũ Cung, Rockband Unlimited...

Nguyệt Tú

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Festival Huế 2018 sẽ diễn ra trong 6 ngày, đêm

Chiều 1/9, UBND tỉnh tổ chức tổng kết Festival Huế 2016. Các ông: Bùi Thanh Hà, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Nguyễn Văn Cao, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự.

Festival Huế 2018 sẽ diễn ra trong 6 ngày, đêm
Thân thuộc

Là tôi muốn nói về điều mình đã bắt gặp hôm ấy, trong một ngày nắng ở làng cổ Phước Tích. Đó là những ngày đầu tiên của Festival Huế 2016.

Thân thuộc
Hào hứng nhập cuộc

“Bước chân ra ngõ là gặp hội”, không khí ấy khiến Huế rộn ràng suốt mấy ngày qua và người dân cũng không còn thờ ơ với festival như những kỳ đầu. Họ đã nhập cuộc một cách hào hứng.

Hào hứng nhập cuộc
Festival Huế và hơn thế nữa

Festival Huế 2016 đã kết thúc, trong những ngày diễn ra lễ hội, chúng tôi nhận được rất nhiều ý kiến phản hồi tích cực từ công chúng. Thừa Thiên Huế Cuối tuần số này xin giới thiệu góc nhìn về Festival Huế của bà Tạ Thị Ngọc Thảo - một doanh nhân thành đạt gắn bó với Huế.

Festival Huế và hơn thế nữa
Return to top