ClockThứ Bảy, 05/11/2022 14:20

Sắc màu Rú Chá

Nằm ở hạ nguồn sông Hương, Rú Chá là rừng ngập mặn nguyên sinh quý hiếm đang tồn tại ở phá Tam Giang. Rừng thuộc đất làng Thuận Hòa (xã Hương Phong), cách trung tâm TP. Huế khoảng 15km. Cảnh sắc nơi đây như một bức tranh thiên nhiên nguyên sơ, tươi mát, dịu dàng và thu hút mọi ánh nhìn.

Hưởng ứng cuộc thi ảnh nghệ thuật, video clip “Rú Chá, Cồn Tè - Sắc màu sông nước” do UBND TP. Huế tổ chức, Thừa Thiên Huế Cuối tuần xin giới thiệu một số góc ảnh đẹp của nhóm CTV về điểm đến đặc biệt này.

Vẻ đẹp mê hoặc

Thu hút người trẻ khám phá

Không chỉ là điểm đến thư giãn, Rú Chá còn in dấu nhịp sống sinh kế của người trong vùng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đón Giáng sinh sớm với sắc màu kẽm nhung

Xuất hiện sớm và nở rộ vào những tháng cuối năm, những sản phẩm thủ công làm từ kẽm nhung đã và đang thu hút sự quan tâm và yêu thích của nhiều người.

Đón Giáng sinh sớm với sắc màu kẽm nhung
Nhớ Trung thu xưa

Vậy là trung thu đến, thú thật là tôi ít khi ghi nhớ mốc thời gian cụ thể, trừ vài trường hợp đặc biệt. Cho đến khi mấy hôm nay, dọc khắp trên những con đường người ta dựng ki-ốt để bày bán bánh trung thu thì tôi mới để ý. Tuy tuổi thơ đã lùi lại về sau rất nhiều năm nhưng cứ mỗi độ Trung thu về, lòng tôi lại bồi hồi khó tả. Tôi nhớ những mùa Trung thu thơ bé nhà nghèo với nhiều ký ức êm đềm, tươi đẹp…

Nhớ Trung thu xưa
Trải nghiệm cung đường chạy bên phá Tam Giang

Giải chạy Half Marathon huyện Quảng Điền lần thứ I, năm 2023 (Quảng Điền Half Marathon) hứa hẹn mang đến cho các vận động viên (VĐV) được trải nghiệm những cung đường chạy giữa thiên nhiên bạt ngàn màu xanh của ruộng đồng và điệp trùng sóng nước Tam Giang.

Trải nghiệm cung đường chạy bên phá Tam Giang
Về Huế mùa này

Mình sẽ được ăn món chi rứa em? Là câu chị hỏi trong điện thoại hôm qua. Em kể một hơi làm răng hết. Gần hai ngàn món ăn của Huế người ta đã liệt kê. Từ dân dã cho tới sơn hào hải vị, từ bình dân cho tới quý tộc thượng lưu, cung đình. Ẩm thực Huế đã là một đẳng cấp vượt trội. Em mời chị một vòng xe với mấy món nhỏ nhỏ thương thương, nếm trải hương vị ẩm thực mùa hè xứ Kinh kỳ chị nhé.

Về Huế mùa này
“Ngày hội sắc màu” thu hút 500 em học sinh tham gia

Sáng 30/6, Hội đồng Đội Trung ương tổ chức “Ngày hội sắc màu” năm 2023 - Cuộc thi vẽ tranh dành cho thiếu nhi với chủ đề “Thiếu nhi Việt Nam làm nghìn việc tốt” tại Trường tiểu học Quang Trung (TP. Huế).

“Ngày hội sắc màu” thu hút 500 em học sinh tham gia
Return to top