ClockThứ Năm, 03/02/2022 08:02

Samsung thông báo về dự án xây dựng nhà máy điện chu trình hỗn hợp đầu tiên tại Việt Nam

Samsung C&T Corp., công ty xây dựng thuộc tập đoàn Samsung, thông báo đã ký được hợp đồng xây dựng một nhà máy điện chu trình hỗn hợp trị giá 510 triệu USD tại Việt Nam.

Tổng điện năng sản xuất của các nhà máy điện và nhập khẩu sẽ tăng 7,9%Điện máy Yên Phát - Nhà phân phối máy rửa xe uy tínThủy điện A Lưới chờ Bộ Công thương xem xét hoạt động trở lạiThái Lan: Xây dựng kế hoạch thực hiện mục tiêu không carbonTriển khai các giải pháp đảm bảo an toàn ở thủy điện A Lưới

Trụ sở Samsung tại Seoul, Hàn Quốc. Ảnh: AFP/TTXVN

Theo phóng viên TTXVN tại Seoul, trong thông báo với báo chí ngày 2/2, Samsung C&T Corp. cho biết công ty đã nhận được đơn đặt hàng từ Tổng Công ty Điện lực dầu khí Việt Nam để xây dựng nhà máy điện chu trình hỗn hợp đầu tiên tại Việt Nam.

Samsung C&T Corp. sẽ thành lập một consortium với Tổng Công ty Lắp máy Việt Nam (Lilama Corp.) để thiết kế và sản xuất turbine khí và hơi nước, máy phát điện hơi nước thu hồi nhiệt, trạm biến áp và đường dây tải điện cho nhà máy mới tại Việt Nam.

Công ty này không cung cấp chi tiết về khung thời gian cho việc triển khai xây dựng nhà máy mới.

Theo Tin tức TTXVN

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đảm bảo cung ứng điện an toàn, ổn định dịp tết

Thời điểm trước, trong và sau Tết Nguyên đán, nhu cầu sử dụng điện khá lớn nên Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế (PC Thừa Thiên Huế) chỉ đạo các phòng ban, đơn vị trực thuộc thực hiện đảm bảo cấp điện ổn định, an toàn phục vụ các hoạt động chính trị, xã hội, sản xuất, kinh doanh cũng như nhu cầu sinh hoạt, vui chơi của nhân dân trên địa bàn.

Đảm bảo cung ứng điện an toàn, ổn định dịp tết

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top