ClockThứ Tư, 04/05/2016 06:30

Sinh viên tuyên truyền an toàn thực phẩm trong Festival Huế

TTH.VN - Từ ngày 2/5, Câu lạc bộ (CLB) Kỹ năng sinh viên, khoa Cơ khí – Công nghệ, Trường đại học Nông Lâm – ĐH Huế tiến hành phát tờ rơi về an toàn thực phẩm Festival Huế 2016, khuyến cáo những việc nên và không nên khi ăn uống để đảm bảo sức khỏe cho mọi người.

Các thành viên CLB Kỹ năng sinh viên phát tờ rơi cung cấp kiến thức về an toàn thực phẩm

CLB với 40 thành viên viên, đảm nhận phát 5.000 tờ rơi tại các điểm diễn ra những chương trình, hoạt động của Festival Huế 2016, như: Đại Nội Huế, Cầu ngói Thanh Toàn, công viên Phu Văn Lâu,… với phương châm sử dụng thực phẩm an toàn – bổ dưỡng – ngon lành - vui vẻ - tiết kiệm.

Anh Ngô Văn Khánh, Chủ nhiệm CLB cho biết: “Phát tờ rơi về an toàn thực phẩm là hoạt động diễn ra sau hội thảo “Văn hóa ẩm thực và an toàn thực phẩm trong xu thế hội nhập, phát triển” được tổ chức ngày 2/5 tại Trường đại học Nông Lâm – ĐH Huế. Những người làm nhiệm vụ này là sinh viên của trường được đào tạo kiến thức về công nghệ thực phẩm nên bên cạnh việc phát tờ rơi, có thể tư vấn cho mọi người đảm bảo an toàn thực phẩm khi ăn uống để giữ gìn sức khỏe hơn.

Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Kiểm soát an toàn thực phẩm, nâng cao nhận thức cho cộng đồng

Hàng chục cơ sở sản xuất, kinh doanh, phân phối sản phẩm đã và đang được kiểm tra, nhắc nhở dịp tết. Bên cạnh ngăn chặn thực phẩm kém chất lượng, cơ quan chức năng còn chú trọng nâng cao nhận thức an toàn thực phẩm cho người kinh doanh, người dân…

Kiểm soát an toàn thực phẩm, nâng cao nhận thức cho cộng đồng
Cứu mạng sống với tiêu chuẩn an toàn thực phẩm

Các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm là rất quan trọng để tạo điều kiện thuận lợi cho thương mại thực phẩm quốc tế công bằng và minh bạch, cùng với đó là bảo vệ sức khoẻ người tiêu dùng bằng cách giảm tỷ lệ mắc các bệnh do thực phẩm gây ra.

Cứu mạng sống với tiêu chuẩn an toàn thực phẩm
Return to top