ClockThứ Tư, 22/01/2020 21:37

Smartphone đầu tiên có camera selfie 44 megapixel

Camera trước có độ phân giải cao nhất hiện nay trên điện thoại là 32 megapixel, nhưng trong năm 2020, mức này có thể nâng lên 44 "chấm".

Ra mắt Oppo F1s màu xám đen phiên bản giới hạn

YouTuber công nghệ Arun Maini đã chia sẻ hình ảnh một smartphone có thiết kế màn hình kiểu "đục lỗ" hình viên thuốc con nhộng. "Đang cầm chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới có camera selfie 44 megapixel. Có ai đoán được sản phẩm này thuộc về hãng nào không?", Maini đố người dùng Twitter.

Smartphone có camera trước 44 "chấm".

Dựa trên thiết kế máy, icon hiển thị thời lượng pin và các tin đồn gần đây, trang Gizmochina đoán điện thoại này thuộc về Oppo. Tuy nhiên, tên sản phẩm chưa được xác định và có thể là Oppo Find X2.

Năm 2019, Vivo trình làng V15 với cụm cảm biến selfie 32 megapixel với cơ chế pop-up, tức ống kính chỉ trồi lên khỏi cạnh trên của thiết bị khi người dùng kích hoạt tính năng chụp ảnh, nhận diện gương mặt.

Cũng trong năm 2019, Samsung đã công bố cảm biến camera di động ISOCELL Slim GH1 43,7 megapixel. Ngày 18/1, tài khoản Onleak cũng chia sẻ hình ảnh Samsung Galaxy S20 Ultra 5G với camera trước lên tới 40 megapixel.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đại hội đồng LHQ thông qua nghị quyết đầu tiên về AI

Ngày 21/3 (giờ New York), Đại hội đồng Liên hợp quốc (ĐHĐ LHQ) đã thông qua một nghị quyết mang tính bước ngoặt về việc thúc đẩy các hệ thống trí tuệ nhân tạo (AI) "an toàn, bảo mật và đáng tin cậy" để mang lại lợi ích là sự phát triển bền vững cho tất cả mọi người.

Đại hội đồng LHQ thông qua nghị quyết đầu tiên về AI

TIN MỚI

Return to top