ClockThứ Hai, 27/06/2022 05:44

Sôi động cùng các điệu nhảy của vũ đoàn Unity Crew

TTH.VN - Tối 26/6, tại sân khấu Quốc tử giám, vũ đoàn Unity Crew đã gửi đến công chúng Festival Huế 2022 những điệu nhảy sôi động, độc đáo, thể hiện khát khao của tuổi trẻ.

VNPT đoạt giải Nhất toàn đoàn giải cầu lông – bóng bàn – quần vợt truyền thống Đảng bộ KhốiRộn ràng sắc màu văn hóa trên đường phốKhám phá bộ môn nghệ thuật thứ 9 cùng tranh của họa sĩ DanyPhó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thị sát “Chợ quê ngày hội” trước giờ khai mạcHấp dẫn giải đua ghe 9 người trên sông Như Ý

Tiết mục nhảy “Huế xưa và nay”

Với chủ đề “Ánh sáng 2022”, vũ đoàn đã gửi đến khán giả những tiết mục: múa “Chào Huế festival”; độc tấu đàn bầu kết hợp với Popping dance; nhảy “Huế xưa và nay”; nhảy Flash mob “Về với Huế”; khiêu vũ thể thao của các nghệ sĩ nhí; nhảy cánh led, trống nước led…

Ngoài ra, còn có chương trình biểu diễn ảo thuật đường phố, biểu diễn múa bụng; đặc biệt là phần giao lưu với khán giả với trò chơi ai nhảy đẹp nhất.

Vũ đoàn Unity Crew được thành lập vào năm 2009 và hiện tại trực thuộc Trung tâm Văn hóa Thông tin tỉnh. Trong 13 năm hoạt động tích cực và sôi nổi, vũ đoàn đã được mời tham gia những chương trình có quy mô lớn và được khán giả Cố đô yêu mến.

Trong những đêm tiếp theo, vũ đoàn còn biểu diễn tại sân khấu Công viên 3/2 (19h30, ngày 27/6) và sân khấu cồn Dã Viên (19h30, ngày 30/6).

Tin, ảnh: Quang Sang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sôi động bóng đá học trò

Sân cỏ mùa này ở Huế ngập tràn không khí bóng đá. Nó càng rộn ràng và đáng yêu hơn bởi cầu thủ là những cô, cậu tuổi học trò...

Sôi động bóng đá học trò
Sôi động ngày hội bóng đá sinh viên

Huế đã có một tuần lễ sôi động với Vòng loại khu vực Duyên hải miền Trung Giải bóng đá Thanh niên Sinh viên Việt Nam lần II - 2024 tranh Cúp THACO.

Sôi động ngày hội bóng đá sinh viên
Sôi động chợ tết online

Những ngày cận tết, không chỉ các chợ truyền thống đang vào mùa cao điểm mà các chợ online cũng sôi động không kém.

Sôi động chợ tết online
Return to top