ClockThứ Tư, 20/10/2021 15:22

Tác động của đô thị thông minh đối với xây dựng và phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế

TTH.VN - Sáng 20/10, Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh tổ chức Hội thảo khoa học với chủ đề: “Tác động của đô thị thông minh đối với xây dựng và phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế theo Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị”.

Hội thảo về hợp tác Nga và ASEAN ở châu Á-Thái Bình Dương120 cán bộ, chiến sĩ tham gia ngày hội hiến máu tình nguyệnKhắc phục đứt gãy kinh tế, tăng cường kết nối giữa các địa phươngGiáo viên là động lực "phục hồi giáo dục toàn cầu" từ COVID-19

Hội thảo thu hút sự quan tâm của nhiều cán bộ quản lý, nhà khoa học, giảng viên 

Hội thảo nhận được 33 bài viết và nhiều ý kiến tham luận của các tác giả là cán bộ quản lý, nhà khoa học, giảng viên của nhà trường và cả giảng viên ngoài Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh.

Các bài viết tập trung vào các chủ đề: Những vấn đề chung về xây dựng đô thị thông minh; chuyển đổi số, các chính sách và giải pháp xây dựng đô thị thông minh ở Thừa Thiên Huế; lợi ích của đô thị thông minh trong quản lý xã hội; ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý và giảng dạy...

Hội thảo là điều kiện thuận lợi để Ban Giám hiệu, Hội đồng khoa học Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh có thêm nhiều thông tin, kiến thức, tư liệu quý về xây dựng đô thị thông minh. Từ đó, giúp cho nhà trường có tiền đề để đẩy nhanh chuyển đổi số trong công tác quản lý, đào tạo, bồi dưỡng; xây dựng Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh thành trung tâm đào tạo uy tín, chất lượng; đóng góp tích cực vào công tác xây dựng Đảng và sự phát triển của tỉnh.

Tin, ảnh: Anh Phong

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giao lưu Văn học Nghệ thuật Hà Nội - Huế - TP. Hồ Chí Minh

Sáng 21/3, tại Nhà khách Quốc hội (Hà Nội) diễn ra hội thảo “Văn học Nghệ thuật (VHNT) Hà Nội - Huế - TP. Hồ Chí Minh sau ngày đất nước thống nhất: Những vấn đề đặt ra và định hướng phát triển”. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động giao lưu văn hoá nghệ thuật do Liên hiệp các Hội VHNT của ba địa phương tổ chức.

Giao lưu Văn học Nghệ thuật Hà Nội - Huế - TP Hồ Chí Minh
Chuyển đổi số trong đào tạo nghề du lịch

Sáng 29/2, tại Trường cao đẳng Du lịch Huế diễn ra hội thảo quốc tế với chủ đề: “Chuyển đổi số trong đào tạo nghề du lịch”. Hội thảo có sự tham dự của đại diện từ Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; các chuyên gia trong và ngoài nước.

Chuyển đổi số trong đào tạo nghề du lịch

TIN MỚI

Return to top