ClockThứ Ba, 19/01/2021 15:20

Talk show “Xu hướng marketing và sales trong kỷ nguyên số” cho những người khởi nghiệp

TTH.VN - Chiều 19/1, Trường đại học (ĐH) Kinh tế, ĐH Huế phối hợp câu lạc bộ CEO Huế tổ chức chương trình talkshow “Xu hướng marketing và sales trong kỷ nguyên số”, thu hút hơn 300 sinh viên, các nhà lãnh đạo và quản lý doanh nghiệp ở Huế cùng những người quan tâm đến lĩnh vực nói trên tham gia.

Vai trò của Digital Maketing trong xu hướng phát triển của du lịch HuếTrường ĐH Kinh tế tặng hàng trăm suất quà cho người dân A LướiTrường ĐH Kinh tế trao bằng cho hơn 110 tân tiến sĩ, thạc sĩ

Chương trình talkshow thu hút nhiều sinh viên và đại diện các doanh nghiệp

Tại chương trình, 4 khách mời, diễn giả là những chuyên gia giàu kinh nghiệm đến từ câu lạc bộ giám đốc Sales và Marketing Việt Nam, câu lạc bộ Nhân sự Việt Nam đã chia sẻ những chủ đề được nhiều người quan tâm, như: Chạm vào cảm xúc con người; Thấu cảm với khách hàng hay nhu cầu nhân sự cho ngành Sales và Marketing.

Theo các chuyên gia, làn sóng công nghệ 4.0 nhanh chóng lan truyền và ảnh hưởng lên các mặt của đời sống, kinh tế ở nhiều nơi. Trước sự thay đổi quá lớn trong cách thức con người giao tiếp, mua sắm, làm việc và giải trí chủ yếu dựa vào nền tảng của internet và các ứng dụng mới đã làm thay đổi rõ rệt cách thức kinh doanh của các công ty ngày nay. Do đó, việc nhìn nhận các cơ hội và thách thức của người làm marketing trong thời kỳ là vô cùng thiết để có thể thiết kế các chương trình marketing phù hợp trong thời kỳ mới.

Ông Lê Quốc Vinh, Chủ tịch Tập đoàn truyền thông Lê, Phó Chủ tịch câu lạc bộ Giám đốc Sales và Marketing Việt Nam cho biết, 5 nguyên lý sáng tạo một thương hiệu văn hóa, gồm: Nhận thức rõ các thách thức xã hội; Gắn kết cộng đồng trong người tiêu dùng; Tạo ra trải nghiệm với người tiêu dùng; Cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt; Có cơ sở hạ tầng thương hiệu nhất quán.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tập trung chiến lược marketing du lịch hiệu quả

Khi quan niệm “hữu xạ tự nhiên hương” chỉ có giá trị phần nào, thì bù vào phải là hoạt động marketing. Để quảng cáo, truyền thông du lịch trở thành hoạt động chuyên nghiệp, tập trung, cần một chiến lược marketing du lịch cụ thể và sáng tạo trong cách làm.

Tập trung chiến lược marketing du lịch hiệu quả
Đa dạng chương trình đào tạo, đáp ứng chuẩn đầu ra

Với nhiều giải pháp nâng cao chất lượng và chuẩn đầu ra, đặc biệt là đa dạng các chương trình đào tạo, Trường đại học (ĐH) Kinh tế, ĐH Huế đã và đang kịp thời cung ứng nguồn nhân lực chất lượng, đáp ứng nhu cầu của xã hội.

Đa dạng chương trình đào tạo, đáp ứng chuẩn đầu ra
Trường ĐH Kinh tế hợp tác với Tổ chức giáo dục quốc tế IIG Việt Nam

Chiều 11/11, Trường đại học (ĐH) Kinh tế, ĐH Huế cùng Tổ chức Giáo dục quốc tế IIG Việt Nam chính thức ký kết biên bản ghi nhớ thỏa thuận hợp tác về việc triển khai đánh giá tiếng Anh, tin học theo chuẩn quốc tế cho sinh viên, cùng với mục tiêu phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng các yêu cầu của xã hội.

Trường ĐH Kinh tế hợp tác với Tổ chức giáo dục quốc tế IIG Việt Nam

TIN MỚI

Return to top