ClockChủ Nhật, 15/08/2021 21:38

Tạm giữ giấy phép lái xe, cách ly tập trung tài xế vi phạm phòng chống dịch COVID-19

TTH.VN - Một tài xế xe đầu kéo điều khiển phương tiện vào địa phận Thừa Thiên Huế giao hàng từ vùng có dịch, thay vì khi giao hàng không được xuống xe thì đã làm điều ngược lại và tiếp xúc gần với người địa phương.

A Lưới khẩn trương truy vết, đảm bảo thực phẩm vùng phong tỏaXử phạt 15 triệu đồng 2 trường hợp trốn tránh cách ly y tếKhông tụ tập quá 20 người ngoài phạm vi công sở, trường học, bệnh việnThủ tướng yêu cầu tăng cường các biện pháp phòng chống dịch quyết liệt hơn, hiệu quả hơnGiả nhân - không phải là giấy thông hànhCó thể phạt tù đối với hành vi vi phạm trong phòng, chống dịch COVID – 19Xử phạt tài xế vi phạm các biện pháp phòng chống dịch COVID-19Phạt 7,5 triệu đồng đối với tài xế vi phạm quy định phòng, chống dịch

Ngày 15/8, sau khi được cấp phù hiệu đỏ (xe vào giao hàng từ vùng có dịch) tuy nhiên lái xe đầu kéo mang biển kiểm soát 43R-00436 có tên L.T đã không chấp hành quy định, xuống xe và có tiếp xúc gần với người dân địa phương tại đường Phạm Văn Đồng, TP. Huế. Cơ quan chức năng đã phát hiện hành vi vi phạm của lái xe đầu kéo, tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính, tạm giữ giấy phép lái xe và buộc thực hiện cách ly tập trung đối với lái xe vi phạm nêu trên.

Cùng ngày, cơ quan chức năng cũng tiến hành xử phạt hành chính đối với tài xế điều khiển phương tiện lưu thông không đúng quy định.

Sau khi được cấp phù hiệu vàng (không dừng đón, trả khách/hàng hóa trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế), lái xe khách H.C.Đ đã không chấp hành quy định “không lưu thông trên Quốc lộ 1A theo hướng đường tránh Huế” khi cho dừng đỗ ô tô tại đường Hoàng Trung, phường Tứ Hạ, thị xã Hương Trà.

Cơ quan chức năng đã phát hiện hành vi vi phạm của lái xe tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính, tạm giữ giấy phép lái xe, giấy chứng nhận đăng ký xe ô tô và tiến hành phun khử khuẩn khu vực xe ô tô dừng lại.

Thái Sơn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gần 1.000 sinh viên Trường đại học Luật tham dự phiên tòa xét xử lưu động

Ngày 28/3, tại hội trường của Trường đại học Luật, Đại học Huế, Tòa án Nhân dân (TAND) tỉnh tổ chức phiên tòa lưu động xét xử phúc thẩm hai vụ án hình sự về tội danh “Trộm cắp tài sản” và “Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ” dưới sự tham dự của gần 1.000 sinh viên của trường.

Gần 1 000 sinh viên Trường đại học Luật tham dự phiên tòa xét xử lưu động
Thêm quyền lợi bảo hiểm y tế cho bệnh nhân

Triển khai chuyển tuyến bảo hiểm y tế (BHYT) điện tử, giấy hẹn khám điện tử, cải tiến quy trình cấp giấy chuyển tuyến có thời hạn 1 năm cho một số bệnh mãn tính là những quy định mới nhằm tạo thuận lợi cho người dân khi đi khám, chữa bệnh (KCB) sử dụng BHYT bắt đầu từ tháng 4/2024.

Thêm quyền lợi bảo hiểm y tế cho bệnh nhân

TIN MỚI

Return to top