ClockThứ Hai, 23/11/2020 16:37

Tặng nhu yếu phẩm cho người dân và lực lượng vũ trang nước bạn Lào

TTH.VN - Ngày 23/11, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và Huyện ủy A Lưới tổ chức tặng gạo và nhu yếu phẩm cho người dân, lực lượng vũ trang nước bạn Lào.

Tặng trang thiết bị, vật tư y tế, nhu yếu phẩm cho Sở An ninh 2 tỉnh nước bạn LàoThăm, chúc Tết lực lượng vũ trang và Nhân dân LàoTặng quà cho nhân dân biên giới nước bạn Lào

Bà Nguyễn Thị Sửu, Bí thư Huyện ủy A Lưới, trao quà cho các đơn vị của nước bạn Lào

Đại diện Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và Huyện ủy A Lưới đã trao 9 tấn gạo, các nhu yếu phẩm, thuốc men y tế cho các đại đội quân sự, các đơn vị công an khu vực biên giới, người dân tại bản Ka Lô và Sê Sáp, huyện Kà Lừm, tỉnh Sê Kông; bản Cô Tài, huyện Sá Muội, tỉnh Salavan nước bạn Lào.

Bà Nguyễn Thị Sửu, TUV, Bí thư Huyện ủy A Lưới cho biết, trong thời gian qua, các đại đội quân sự và đơn vị công an khu vực biên giới tại 2 cửa khẩu là A Đớt – Tà Vàng, Hồng Vân – Cô Tài đã có nhiều hoạt động phối hợp trong công tác xây dựng, bảo vệ biên giới hòa bình, hợp tác giúp Nhân dân vùng biên hai nước phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo, thực hiện có hiệu quả việc triển khai phòng, chống dịch COVID-19. Hoạt động tặng quà thể hiện tình cảm hữu nghị, đặc biệt là sẻ chia trong bối cảnh ảnh hưởng của thiên tai.

Dịp này, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tặng 90 suất quà bằng tiền mặt với tổng giá trị 45 triệu đồng cho 90 hộ khó khăn của 2 xã là Trung Sơn và Hồng Vân (huyện A Lưới) phần nào hỗ trợ các gia đình khắc phục hậu quả sau thiên tai, sớm ổn định cuộc sống.

Tin, ảnh: Minh Tâm

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai

Chiều 28/3, Trung tâm Tim mạch, Bệnh viện Trung ương Huế tiến hành phẫu thuật cho nhóm bệnh nhi Gia Lai. Đây là các trường hợp được Quỹ Friedens Kinder (Đức) tài trợ chi phí mổ.

Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai
Hàn Quốc sẽ mở rộng hỗ trợ tài chính cho các nước đang phát triển

Theo Ủy ban Dịch vụ Tài chính Hàn Quốc (FSC), Hàn Quốc sẽ mở rộng các hoạt động của hội đồng hợp tác tài chính quốc tế của quốc gia này nhằm hỗ trợ tốt hơn cho việc mở rộng ra nước ngoài của các doanh nghiệp địa phương, cũng như giúp phát triển lĩnh vực tài chính của các quốc gia khác.

Hàn Quốc sẽ mở rộng hỗ trợ tài chính cho các nước đang phát triển

TIN MỚI

Return to top