ClockThứ Năm, 24/03/2022 06:42

Tạo điều kiện để Sibelco nghiên cứu đầu tư

TTH.VN - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương đã có buổi làm việc với Công ty toàn cầu Sibelco (Bỉ) đến nghiên cứu, tìm hiểu cơ hội đầu tư tại tỉnh vào chiều 23/3.

Trao đổi thôn tin tại buổi làm việc

Ông Hilmar Rode, CEO - Tổng Giám đốc điều hành Công ty đã giới thiệu tổng quan về lịch sử, hoạt động sản xuất, kinh doanh, các lĩnh vực hoạt động của đơn vị.

Theo đó, Sibelco được thành lập năm 1872, khởi nguồn là cung cấp cát silica tại Flander cho các nhà sản xuất thủy tinh lớn tại Bỉ. Công ty Sibelco là đơn vị chuyên khai thác, chế biến và cung cấp khoáng sản công nghiệp đặc biệt là silica, đất sét, vật liệu chứa felspar và olivin; là một đơn vị dẫn đầu về tái chế thủy tinh. Đồng thời Sibelco là công ty cung cấp giải pháp nguyên liệu toàn cầu vận hành sản xuất tại 51 quốc gia khác nhau trên toàn cầu.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương hoan nghênh Công ty toàn cầu Sibelco (Bỉ) đến nghiên cứu, tìm hiểu cơ hội đầu tư phát triển tại Thừa Thiên Huế; các ý tưởng và mục tiêu đầu tư của Công ty phù hợp với định hướng phát triển của tỉnh. Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định, Thừa Thiên Huế luôn tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các nhà đầu tư, nhất là các nhà đầu tư có tầm cỡ quốc tế như Công ty toàn cầu Sibelco (Bỉ) đến nghiên cứu, đầu tư trên địa bàn tỉnh.

L.T

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Điều tiết nước, nạo vét kênh mương ứng phó hạn mặn

Công ty TNHH NN MTV Quản lý khai thác công trình thủy lợi tỉnh (Công ty Thủy lợi) vận hành hiệu quả các hệ thống thủy lợi, đê điều, điều phối nguồn nước và phối hợp các địa phương nạo vét các kênh mương, hồ chứa bị bồi lắng để khôi phục, tăng khả năng trữ nước phòng chống hạn mặn.

Điều tiết nước, nạo vét kênh mương ứng phó hạn mặn
Nguy cơ thiếu nước và xâm nhập mặn

Ngày 19/4, Ban Chỉ huy PCTT&TKCN tỉnh cho biết, trong 24 giờ qua, tại tỉnh Thừa Thiên Huế đã xảy ra nắng nóng và nắng nóng gay gắt trên diện rộng, có nơi đặc biệt gay gắt.

Nguy cơ thiếu nước và xâm nhập mặn
Các công ty tài chính kêu gọi hành động về ô nhiễm nhựa

Một nhóm gồm 160 công ty tài chính ngày hôm nay (19/4) đã lên tiếng kêu gọi các chính phủ nhất trí về một hiệp ước chấm dứt ô nhiễm nhựa, nhằm giúp thúc đẩy hành động của khu vực tư nhân, trước vòng đàm phán toàn cầu tiếp theo ở Canada.

Các công ty tài chính kêu gọi hành động về ô nhiễm nhựa
Công bố quyết định về công tác cán bộ

Chiều 29/3, UBND tỉnh tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh; Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông và Giám đốc Trung tâm Công nghệ thông tin tỉnh. Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương chủ trì và trao Quyết định bổ nhiệm.

Công bố quyết định về công tác cán bộ

TIN MỚI

Return to top