ClockThứ Tư, 22/06/2022 16:03

Tập huấn kỹ năng cho 30 liên lạc viên phục vụ Festival Huế 2022

TTH.VN - Ngày 22/6, Ban tổ chức Festival Huế 2022 tổ chức lớp tập huấn cho 30 liên lạc viên tham gia phục vụ cho Festival Huế.

Trải nghiệm tuần lễ Festival Huế 2022 cùng bản đồ thông minhTập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT tài trợ 1 tỷ đồng cho Festival Huế 2022Công bố giá vé chương trình nghệ thuật khai màn tuần lễ Festival Huế 2022Háo hức tình nguyện viên phục vụ Tuần lễ Festival Huế 2022Nhộn nhịp với phiên chợ “Hương xưa làng cổ” lần thứ 2Khai hội áo dài cộng đồng

Ba mươi liên lạc viên đã vượt qua các bước tuyển chọn bài bản, chất lượng khá cao và cơ bản đáp ứng tốt những yêu cầu đặt ra từ phía Ban tổ chức Festival Huế 2022.

Nhiệm vụ của các liên lạc viên sẽ là cầu nối ngôn ngữ hướng dẫn và tháp tùng các đoàn khách ngoại giao, các đoàn nghệ thuật quốc tế khi đến Huế.

Lớp tập huấn được triển khai qua hai nội dung: lý thuyết và thực địa. Với công tác đối ngoại, các nguyên tắc, vấn đề an ninh đối ngoại; các địa điểm chính tác nghiệp… Cũng trong buổi tập huấn, các tập huấn viên thiết lập một số tình huống liên quan đến đặc thù công việc để liên lạc viên thảo luận và đưa ra những tình huống xử lý tốt nhất cho công việc.

Festival Huế 2022 sẽ đón tiếp 21 đoàn khách quốc tế với 50 đại biểu, 8 đoàn nghệ thuật về tham dự. Đây là cơ hội để các tình nguyện viên xây dựng, giữ gìn và lan tỏa nét đẹp văn hóa của cố đô Huế đến với tất cả đại biểu, diễn viên trong nước và quốc tế khi đến Huế.

 Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trải nghiệm thực tế, hoàn thiện kỹ năng

Giữa thời buổi công nghệ phát triển, việc tách con khỏi các thiết bị điện tử là vấn đề được nhiều bậc phụ huynh quan tâm. Do vậy, thu xếp thời gian và công việc để đưa con đến trải nghiệm thực tế tại các không gian mỹ thuật là việc được nhiều cha mẹ quan tâm.

Trải nghiệm thực tế, hoàn thiện kỹ năng

TIN MỚI

Return to top