ClockChủ Nhật, 29/05/2022 18:44

Tập trung phát triển các hoạt động, nâng cao năng lực cho doanh nghiệp nữ

TTH.VN - Chiều 29/5, Hội Doanh nhân nữ tỉnh tổ chức Đại hội Đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2022 - 2027 với sự tham dự của đại diện các sở, ban ngành liên quan và gần 60 hội viên.

Thêm dự án hỗ trợ doanh nghiệp do nữ làm chủNgười phụ nữ “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”

Tặng hoa chúc mừng đội ngũ ban chấp hành Hội Doanh nhân nữ, nhiệm kỳ mới

Nhiệm kỳ qua, hoạt động sản xuất kinh doanh của các hội viên đều bám sát chủ trương, chính sách định hướng phát triển của tỉnh. Doanh nghiệp của các doanh nhân nữ giữ vững được ổn định sản xuất kinh doanh, mở rộng ngành nghề, tạo thêm việc làm tăng thu nhập cho doanh nghiệp và người lao động, góp phần tăng nguồn thu ngân sách cho địa phương.

Các mô hình doanh nghiệp do nữ làm chủ nhiều năm liền là doanh nhân, doanh nghiệp điển hình của tỉnh. Nhiệm kỳ qua, hội kết nạp mới gần 20 hội viên, đưa tổng số hội viên lên gần 60 người. Hoạt động xã hội được thúc đẩy, nhất là trong phòng chống dịch COVID -19.

Nhiệm kỳ 2022 - 2027, Hội Doanh nhân nữ đề ra 6 mục tiêu và hành động thực hiện. Trong đó, tập trung phát triển hoạt động nâng cao năng lực, tập trung hỗ trợ hội viên phát triển kinh tế và khả năng quản trị doanh nghiệp; tăng cường kết nối và phát triển mối quan hệ của hội với các tổ chức trong và ngoài tỉnh, các chương trình hỗ trợ doanh nhân nữ trong và ngoài nước; tiếp tục các hoạt động hỗ trợ cộng đồng và thiện nguyện khác.

Đại hội bầu Ban chấp hành nhiệm kỳ 2022 - 2027 gồm 15 người, bà Đặng Thị Thùy Dương, tái đắc cử Hội Doanh nhân nữ Thừa Thiên Huế, nhiệm kỳ 2022 - 2027.

Tin, ảnh: Hải Thuận

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đại hội Hội Võ thuật TP. Huế nhiệm kỳ 2024 - 2029

Sáng 10/3, Ban vận động thành lập Hội Võ thuật TP. Huế tổ chức Đại hội Hội Võ thuật TP. Huế nhiệm kỳ I, 2024 - 2029. Tham dự có lãnh đạo TP. Huế; đại diện các hội, hiệp hội và liên đoàn võ thuật các tỉnh thành trong khu vực; các võ sư, huấn luyện viên trong và ngoài tỉnh cùng 30 hội viên hội võ thuật trên địa bàn.

Đại hội Hội Võ thuật TP Huế nhiệm kỳ 2024 - 2029

TIN MỚI

Return to top