ClockThứ Sáu, 21/01/2022 19:58

“Tết yêu thương” cho học sinh Quảng Điền

TTH.VN - Chiều 21/1, Huyện Đoàn Quảng Điền tổ chức Chương trình "Xuân Yêu thương" năm 2022 tại trường Tiểu học số 1 Quảng Lợi.

Tinh thần xung kích của tuổi trẻ ngành ThuếTrao quà tết tại Phong Điền, Hương ThủyGiúp học sinh khó khăn có điều kiện học trực tuyếnGần 400 lượt đoàn viên tham gia hiến máu hưởng ứng “Chủ nhật Đỏ”

Đại diện Tỉnh đoàn cùng Đại đức Thích Huệ Trọng tặng quà cho các em học sinh

Tại chương trình, Phó Bí thư Phụ trách Tỉnh Đoàn Hoàng Thị Phương Hiền cùng Đại đức Thích Huệ Trọng đã trao 40 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá 20 triệu đồng. 

Dịp này, chương trình cũng tổ chức khánh thành 2 công trình thanh niên là Khu vui chơi cho trẻ em, tại trường Tiểu học số 1 Quảng Lợi và trường Tiểu học số 2 Quảng Lợi trị giá 50 triệu đồng.

Hoạt động nhằm Chào mừng Đại hội điểm Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Quảng Lợi lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 - 2027 hướng tới Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Quảng Điền lần thứ XI, nhiệm kỳ 2022 - 2027.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Lùi lại” để sống bên con

Mùa thi cận kề, nhưng không ít phụ huynh đã bắt đầu thay đổi quan điểm, không còn quá kỳ vọng vào thành tích của con. Điểm cao cũng tốt, không cao cũng không sao miễn con vui khỏe là được. Tôi hiểu điều này khi mình cũng đang có hai con đang ở tuổi đến trường và cũng ở chung tâm trạng lo lắng khi tình trạng học sinh trầm cảm dẫn đến tự tử như một cách để giải thoát… đang lan truyền. Câu chuyện tưởng chừng đã cũ nhưng hệ lụy để lại đầy xót xa.

“Lùi lại” để sống bên con
Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên

Với nhiều mô hình thiết thực và cách làm hiệu quả, tuổi trẻ Thừa Thiên Huế đã lan tỏa những giá trị, nét đẹp của sách và văn hóa đọc đến với các bạn đoàn viên, thanh niên.

Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên
Khởi công xây nhà cho hộ nghèo ở Quảng Điền

Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Quảng Điền phối hợp Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế và Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Quảng Phú tổ chức khởi công nhà tình thương cho bà Nguyễn Thị Mong ở thôn Phú Lễ, xã Quảng Phú.

Khởi công xây nhà cho hộ nghèo ở Quảng Điền

TIN MỚI

Return to top