ClockThứ Năm, 29/09/2022 16:05

Thăm, hỗ trợ 9 gia đình thiệt hại do bão số 4 tại phường Hương An

TTH.VN - Ngày 29/9, ông Nguyễn Thanh Hoài, Bí thư Tỉnh Đoàn và Đại đức Thích Huệ Trọng, Ủy viên Ban Phật giáo Quốc tế Trung ương GHPGVN đến thăm, tặng quà động viên các gia đình bị thiệt nhà cửa do bão số 4 tại phường Hương An (TP. Huế).

Khẩn trương khắc phục sự cố điện do bão NoruTổng lực giúp dân sớm ổn định cuộc sốngHơn 500 công nhân ra quân vệ sinh môi trường sau bão NoruThủ tướng: Không để người dân đói rét, không có chỗ ở sau bão lũ

Bí thư Tỉnh Đoàn Nguyễn Thanh Hoài thăm hỏi, tặng quà động viện các gia đình 

Tại các điểm đến thăm, Bí thư Tỉnh Đoàn Nguyễn Thanh Hoài thăm hỏi, chia sẻ những thiệt hại với các gia đình bị ảnh hưởng bởi bão số 4, động viên các gia đình cố gắng vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống. Dịp này, 9 gia đình bị thiệt hại nhà cửa cũng được hỗ trợ tiền mặt với tổng trị giá 18 triệu đồng.

Phường Hương An là một trong những địa phương bị ảnh hưởng nặng nề sau bão số 4 vừa qua. Theo báo cáo của chính quyền địa phương, có 38 ngôi nhà bị thiệt hại nặng, 20 ha hành lá bị hư hỏng, 2 trạm bơm bị tốc mái hoàn toàn, mưa bão làm gãy đỗ 6 cột điện, ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống sinh hoạt của người dân.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Biến đổi khí hậu có thể khiến GDP toàn cầu năm 2050 giảm gần 20%

Một nghiên cứu do chính phủ Đức hỗ trợ cho thấy đến giữa thế kỷ này, thiệt hại đối với nông nghiệp, cơ sở hạ tầng, năng suất và sức khỏe con người do biến đổi khí hậu ước tính có thể lên đến khoảng 38.000 tỷ USD/năm, tức gần 1/5 GDP toàn cầu, bất kể nhân loại có cắt giảm khí carbon gây ô nhiễm mạnh mẽ đến đâu.

Biến đổi khí hậu có thể khiến GDP toàn cầu năm 2050 giảm gần 20
Rừng A Lưới bị cháy do sét đánh

Vụ cháy rừng ở A Lưới được xác định xảy ra vào sáng sớm 17/4, phải đến chiều cùng ngày, các lực lượng mới dập tắt. Đến ngày 18/4, các lực lượng vẫn tiếp tục kiểm tra, theo dõi nhằm ngăn chặn kịp thời lửa rừng có thể tái bùng phát.

Rừng A Lưới bị cháy do sét đánh
Đưa những điểm mới của Luật Đất đai năm 2024 vào cuộc sống

Ngày 17/4, Hội đồng phối hợp phổ biến, giáo dục pháp luật tỉnh tổ chức Hội nghị phổ biến Luật Đất đai năm 2024 đến cán bộ các sở ban, ngành, tổ chức, đơn vị phòng chuyên môn thuộc tỉnh, thành phố, huyện, thị xã. Đến dự và chủ trì hội nghị có ông Nguyễn Thanh Bình, UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Đưa những điểm mới của Luật Đất đai năm 2024 vào cuộc sống

TIN MỚI

Return to top