ClockThứ Ba, 26/07/2022 22:25

Thăm, tặng quà 21 bà Mẹ Việt Nam Anh hùng

TTH.VN - Chiều 26/7, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đến thăm, tặng quà cho 5 bà Mẹ Việt Nam Anh hùng thuộc 2 huyện Phong Điền và Quảng Điền.

Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùngThăm, tặng quà các Mẹ Việt Nam anh hùngThăm, tặng quà Bà mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình có công trên địa bàn thị xã Hương Thủy

Thăm tặng quà bà Mẹ Việt Nam Anh hùng

Tại gia các đình, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh bày tỏ tình cảm, lòng biết ơn sâu sắc với những hy sinh to lớn của các Mẹ, những đóng góp to lớn của gia đình chính sách trong các cuộc kháng chiến cũng như trong xây dựng, bảo vệ Tổ quốc; đồng thời, tặng 5 suất quà, mỗi suất 1 triệu đồng gồm tiền mặt và các nhu yếu phẩm.

Trước đó, LĐLĐ tỉnh cũng đã đến thăm tặng quà cho 16 Mẹ Việt Nam anh hùng tiêu biểu trên địa bàn TP. Huế và các huyện, thị xã còn lại, mỗi suất quà 1 triệu đồng.

Tin, ảnh: Hải Thuận

 
 

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ thăm, chúc tết các Anh hùng lực lượng vũ trang, Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng

Nhân dịp tết Nguyên đán cổ truyền của dân tộc Quý Mão 2023, sáng 11/1, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ cùng cấp ủy, chính quyền địa phương đã đến thăm, tặng quà, chúc tết gia đình các Anh hùng lực lượng vũ trang, Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng trên địa bàn TP. Huế.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ thăm, chúc tết các Anh hùng lực lượng vũ trang, Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng
Nghĩa tình còn mãi

Với đạo lý “Uống nước, nhớ nguồn” , 11 năm qua, từ nhiều nguồn kinh phí, TP. Huế đã hỗ trợ xây mới và sửa chữa 433 nhà tình nghĩa trị giá hơn 7,8 tỷ đồng, cùng với nhiều hoạt động chăm lo đời sống cho các đối tượng có công.

Nghĩa tình còn mãi

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top